Tin mới

Tập 2 "Căn hộ số 69" vẫn tràn ngập cảnh phản cảm

Thứ tư, 09/07/2014, 16:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bộ phim 18+ "Căn hộ số 69" mặc dù dừng chiếu nhưng những hình ảnh của tập 2 đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

 

(Tinmoi.vn) Bộ phim 18+ "Căn hộ số 69" mặc dù dừng chiếu nhưng những hình ảnh của tập 2 đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

"Căn hộ số 69" được cho là bộ phim 18+ đầu tiên của Việt Nam. Theo tin tức, ngay sau khi tập 1 ra mắt đã nhận được nhiều ý kiến cho rằng bộ phim đã sử dụng những hình ảnh được cho là phản cảm, "nóng".

Được biết, ekip của "Căn hộ số 69" đang tạm dừng phát sóng phim để chờ phản hồi từ các cơ quan chức năng. Tuy nhiên, mới đây trên trang fanpage của "Căn hộ số 69" hé lộ những hình ảnh mới nhất trong tập 2 bộ phim. 

Ngọc Thảo vẫn đảm nhiệm vai diễn sexy trong "Căn hộ số 69"

Nếu theo những bức ảnh được chia sẻ thì tập 2 "Căn hộ số 69" vẫn ngập tràn những cảnh nóng, khoe da thịt. Có rất nhiều cảnh các nhân vật đang cởi đồ, "khoe áo ngực". Theo chia sẻ của admin fanpage Căn hộ số 69 tập 2 sẽ "quá trời bá đạo". "Căn hộ số 69" đề cập tới những vấn đề về tình dục, sinh lý và tình yêu của những người trẻ tuổi sống ở thành thị. Nhân vật chính trong phim do Sĩ Thanh, Hot girl Ngọc Thảo, Kỳ Nam đóng.

Đến nay số phận những tập tiếp theo của bộ phim 18+ "Căn hộ số 69" vẫn chưa được quyết định. 

Quốc Huy

Xem thêm video Jennifer Phạm chia sẻ về cách dạy con

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news