Tin mới

Phối đồ với những tông màu ‘kén da’: Cuộc dạo chơi nguy hiểm nhưng đầy thú vị

Thứ tư, 28/04/2021, 09:20 (GMT+7)

Vàng bumblebee, xanh mint, đỏ candy… những tông màu chẳng mấy liên quan đến nước da vàng ấm của người Châu Á, nhưng không vì thế mà bạn “làm lơ” trong việc phối chúng với các set đồ hàng ngày.

Vàng bumblebee

Xuất phát từ sắc màu của nhân vật trong phim hoạt hình, bumblebee ghé thăm địa hạt thời trang như những gì đã sắp đặt. Tuy nhiên với sắc tố da ấm, trung tính hoặc ngăm của người Châu Á, nên màu vàng bumblebee bị “bỏ ngỏ” là liệt kê vào danh sách dìm da không thương tiếc.

Phối đồ với những tông màu ‘kén da’: Cuộc dạo chơi nguy hiểm nhưng đầy thú vị - Ảnh 1

 Tuy nhiên nếu bạn lỡ “cảm nắng” sắc vàng bumblebee thì yên tâm, chỉ cần khéo léo trong khoản phối đồ là đã hoàn toàn có thể chinh phục em nó. Hãy thử kết hợp giữa màu vàng bumblebee cùng các món màu “nịnh” da khác như xám, nâu sedona, trắng ivory… Chẳng hạn như công thức phối áo cổ lọ màu vàng bumblebee, quần tây ống rộng xám cùng một chiếc áo khoác màu trắng ivory.

Xanh chartreuse

Đây là sắc màu được cho là kén người mặc, kể cả nước da trắng sáng. Bởi nếu phối không khéo sẽ khiến tổng thể diện mạo trở nên rối rắm. Tuy màu đen là một trong những màu trung tính có thể dung hòa nhiều sắc thái khác nhau nhưng riêng màu neon và xanh chartreuse thì bạn không nên phối chúng lại với nhau. 

Phối đồ với những tông màu ‘kén da’: Cuộc dạo chơi nguy hiểm nhưng đầy thú vị - Ảnh 2

 Bạn có thể kết hợp các màu như trắng, xanh lá cây, cam… cùng với màu xanh chartreuse theo công thức phối màu color-block vô cùng thịnh hành ngày nay. Màn kết hợp này sẽ mang đến tổng thể ăn chơi nhưng vẫn giữ được độ lịch thiệp, dễ dàng “ghi điểm” ở mọi hoàn cảnh.

Xanh mint

Bản phối hoàn hảo với xanh mint là những chiếc quần jean tối màu, nó vừa giúp nâng dáng tôn da lại vừa nữ tính hết mực. Nàng có cũng có thể thắp sáng diện mạo với chiếc váy suông nhẹ sau đó tạo một vài đường nhấn nhá cùng phụ kiện nhé.

Phối đồ với những tông màu ‘kén da’: Cuộc dạo chơi nguy hiểm nhưng đầy thú vị - Ảnh 3

Bên cạnh đó, các sắc độ pastel như tím lilac, beige, xanh baby…cũng sẽ là sựa lựa chọn hoàn hảo để “bắt cặp” với xanh mint.

Đỏ candy

Nhà thiết kế NTK Bill Blass “Bất cứ lúc nào bạn phân vân không biết mặc gì, hãy khoác lên người bộ cạnh đỏ lộng lẫy”. Thế nhưng, trái ngược với gam màu đỏ scarlet gợi cảm hay màu đỏ burgundy sang trọng, trang phục màu đỏ candy lại khiến các cô nàng châu Á phải dè chừng trong khoản ăn mặc.

Phối đồ với những tông màu ‘kén da’: Cuộc dạo chơi nguy hiểm nhưng đầy thú vị - Ảnh 4

 Để thỏa sức chơi đùa cùng sắc đỏ trẻ trung này, hãy kết hợp nó cùng với những items màu trung tính hoặc có họa tiết. Bên cạnh đó, bản phối đồ theo phong cách monochrome cũng là một gợi ý thú vị cho các cô nàng trót mê đỏ candy.

Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news