Tin mới

Phóng viên nổi tiếng người Đức bất ngờ đưa ra dự đoán về trận Việt Nam - Thái Lan

Thứ tư, 05/06/2019, 20:19 (GMT+7)

Tobias Enkel (Toby) một phóng viên nổi tiếng người Đức hoạt động nhiều năm ở lĩnh vực bóng đá châu Á bất ngờ dự đoán kết quả trận Việt Nam - Thái Lan.

Trận cầu đáng được chờ đợi nhất của bóng đá Đông Nam Á: Việt Nam - Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 tối nay trên SVĐ Thunder Castle của CLB Buriram United.

Nhận định về trận siêu kinh điển của bóng đá Đông Nam Á, chia sẻ với trang Thethao24/7, phóng viên nổi tiếng người Đức Tobias Enkel (Toby) - người đã hoạt động nhiều năm ở lĩnh vực bóng đá châu Á dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan với tỷ số 1-0 và người ghi bàn là Công Phượng.

“Tôi đánh giá cao đội tuyển Việt Nam với nhiều thành phần trẻ như hiện tại. Tôi hy vọng mình sẽ dự đoán đúng kết quả trận này. Tôi nghĩ với thực lực lúc này, với 1 HLV như hiện tại, Việt Nam sẽ thắng Thái Lan 1-0. Người ghi bàn là Nguyễn Công Phượng”, Toby nói.

Tobias Enkel cho rằng với nòng cốt là lứa U23 Việt Nam tại U23 châu Á tuyển Việt Nam là đội bóng đáng xem nhất châu lục.

“Với nòng cốt là lứa U23 Việt Nam tại U23 châu Á 2018, tuyển Việt Nam lúc này xứng đáng là một trong những đội đáng xem nhất ở châu lục thời điểm hiện tại.

Tôi biết Phượng là một tiền đạo tài năng, Messi của Việt Nam vừa trở về từ Hàn Quốc phải không? Ngoài ra tuyển Việt Nam còn có Nguyễn Quang Hải", Tobias Enkel nhận định.

Đội tuyển Việt Nam so tài với Thái Lan ở King's Cup vào tối nay. Ảnh: Bongda

Trước đó, nói về trận so tài giữa hai đội bóng mạnh nhất trong khu vực, cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam Phan Thanh Bình tin tưởng chiến thắng sẽ về tay thầy trò HLV Park Hang Seo, ông chia sẻ trên SaoStar.

"Thái Lan là một đối thủ mạnh với Việt Nam, cả hai đội được xem là kình địch ở sân chơi Đông Nam Á. Hơn 10 năm, Việt Nam chưa thể thắng Thái Lan ở cấp đội tuyển quốc gia nhưng lần này có thể khác. Tôi tin tưởng Việt Nam sẽ chiến thắng Thái Lan ở King's Cup 2019”.

Theo cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam, đội bóng áo đỏ có thể giành chiến thắng đậm: “Với tư cách chủ nhà và muốn thắng Việt Nam để khẳng định vị thế, Thái Lan sẽ đá tấn công trước Việt Nam. Đây là cơ hội để HLV Park Hang Seo pha lối đá của đối thủ với hệ thống 5 người nơi hàng thủ và đá phản công.

Nếu Việt Nam sớm có bàn thắng thì Thái Lan có thể thua với tỷ số cách biệt. Quan điểm của tôi, kịch bản trên xảy ra thì Việt Nam có thể thắng Thái Lan cách biệt 3 bàn. Tôi đặt niềm tin lớn vào cái duyên và tài cầm quân của HLV Park Hang Seo".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news