Tin mới

Ngô Kiến Huy báo tin vui ngày đầu năm giữa ồn ào bỏ mặc con trai để Thanh Thảo nuôi

Thứ bảy, 01/02/2020, 08:47 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy hào hứng báo tin vui ngày đầu năm mặc ồn ào với Khổng Tú Quỳnh và bị tố bỏ mặc con trai.

Cách đây ít giờ, Ngô Kiến Huy hào hứng báo tin vui đến các fan khi "Truyền thái y" lọt top 10 sự kiện hot nhất tháng 12/2019. Tình cũ Khổng Tú Quỳnh chia sẻ: "Đầu năm đã có tin vui, năm nay tiếp tục cố gắng hơn".

Ngô Kiến Huy hào hứng báo tin vui. Ảnh internet

Bên dưới bài chia sẻ, nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến Ngô Kiến Huy và hi vọng trong năm 2020, chàng Bắp sẽ có nhiều đột phá hơn nữa.

Sau khi chia tay mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dành toàn bộ thời gian, sức lực vào sự nghiệp. Song song với việc làm MC, tham gia các gameshow, nam ca sĩ cũng quay trở lại đường đua âm nhạc. Ngay sau khi cho ra mắt "Truyền thái y", Ngô Kiến Huy đã tạo hiệu ứng mạnh và ca khúc liên tục lọt top trending của Youtube.

Sự nghiệp của Ngô Kiến Huy lại khá thành công nhưng nam ca sĩ cũng gặp không ít rắc rối về chuyện đời tư. Đầu tiên là tin đồn hẹn hò với Sam, sau đó là tin đồn lấy vợ. Tiếp đến, Thụy Anh lại bất ngờ khơi lại chuyện quá khứ năm xưa, ngầm tố Ngô Kiến Huy vô tình bỏ mặc con trai.

Trước hàng loạt ồn ào này, Ngô Kiến Huy chọn cách im lặng. Thay vì lên tiếng, nam ca sĩ lại dành thời gian, sức lực cho các dự án mới của mình. Đến nay, chàng Bắp vẫn hài lòng với cuộc sống độc thân của mình. Hậu chia tay, Ngô Kiến Huy ngày càng thăng hạng nhan sắc và sự nghiệp thăng hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news