Tin mới

Phủ nhận Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc mong muốn làm người yêu tài tử xứ Hàn

Thứ hai, 04/05/2020, 15:09 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc liên tục có hành động vì quá phát cuồng 'người tình trong mộng' này thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc đang là ngôi sao nổi nhất nhì làng giải trí Việt. Dù vướng tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Chi Dân nhưng nàng "Ngọc nữ" vẫn không thừa nhận chuyện này.

Ninh Dương Lan Ngọc.

Nếu theo dõi Ninh Dương Lan Ngọc có thể thấy trừ Chi Dân ra, tất cả các đồng nghiệp nam, cô nàng không ngại trêu chọc. Đặc biệt, dường như để đánh lạc hướng về chuyện tình cảm, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" liên tục công khai bày tỏ tình cảm với nam tài tử xứ Hàn Lee Min Ho.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục thể hiện sự cuồng nhiệt của mình với "người tình trong mộng" băng cách photoshop ảnh của mình gắn với Lee Min Ho. Theo đó, dù trong bức ảnh nam tài tử họ Lee đang dựa đầu vào vai nữ diễn viên Kim Go Eun rất tình cảm nhưng trong đầu lại đang nhớ đến Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc tự photoshop trong bức ảnh của Lee Min Ho.

Từ bức ảnh này có thể thấy, sự yêu thích thần tượng một cách điên cuồng của Ninh Dương Lan Ngọc đối với mỹ nam này.

Đây không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ tình cảm với Lee Min Ho. Cô nàng thường xuyên ghép hình ảnh của mình bên cạnh Lee Min Ho kèm theo những lời tỏ tình đầy dễ thương.

Những lần Ninh Dương Lan Ngọc điên cuồng muốn làm người yêu của tài tử xứ Hàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news