Tin mới

Nổi tiếng là thế nhưng Nhã Phương vẫn bị đàn anh chỉ trích vì tắc trách với nghề

Thứ hai, 04/05/2020, 09:50 (GMT+7)

Ngồi xem phim Trạng Quỳnh trong những ngày dịch ở nhà, NSƯT Thành Lộc thẳng thắn lên tiếng chỉ trích Nhã Phương không có tâm với nghề.

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân của mình,  NSƯT Thành Lộc bất ngờ lên tiếng chỉ trích thẳng thắn Nhã Phương làm việc tắc trách với nghề.

Cụ thể, trong khi xem lại phim Trạng Quỳnh, anh đã để ý thấy phân cảnh đánh đàn tranh của Nhã Phương. Nam diễn viên đã cho rằng, cô đặt đàn ngược và lên tiếng phê bình phân cảnh này: "Không nghĩ là ngày xưa người ta có thể thiết kế đàn tranh dành cho người thuận tay trái”.

Thành Lộc lên tiếng chỉ trích Nhã Phương làm việc không có tâm với nghề.

Ngay sau đó, nhiều người đã đồng tình với ý kiến của nam nghệ sĩ và cho rằng, đây không chỉ là lỗi của diễn viên mà còn có lỗi của nhà sản xuất.

Chưa dừng lại ở đó, nghệ sĩ gạo cội của làng giải trí Việt còn thẳng thắn chỉ trích đàn em: "Đã là phim ảnh thì lỗi nặng hơn thuộc về đạo diễn và chính người diễn viên đã quá tắc trách với kỹ năng của mình!".

Thành Lộc còn nói thêm rằng: "Đã làm diễn viên phải đi học phong cách liền, làm nghề chuyên nghiệp là phải như vậy, không cần phải hay như thầy đàn thiệt, chỉ cần biết làm cho đúng, đó là nghề diễn mà! Phim thương mại là vậy, diễn viên đâu có thời gian để nghiên cứu thêm kỹ năng! Coi tới đó thôi đó là bực quá tắt luôn!".

Trước những lời chỉ trích gay gắt của đàn anh, Nhã Phương vẫn giữ im lặng thậm chí đạo diễn Đức Thịnh và bà xã anh – nhà sản xuất Thanh Thúy cũng chưa lên tiếng về lỗi nhầm lẫn này.

Nhã Phương được biết đến là ngôi sao đang lên trong làng giải trí Việt. Cô nàng là gương mặt chiếm sóng nhiều trong bộ phim truyền hình xuất hiện khung giờ vàng của VTV như "Tuổi Thanh Xuân", "Khúc hát mặt trời",..Có thể nói, đây là lần đầu tiên bà xã Trường Giang vướng vào những ồn ào như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news