Tin mới

Từ khóa U22 Việt Nam và Park Hang-seo chiếm spotlight trên trang tìm kiếm Hàn

Thứ tư, 11/12/2019, 18:29 (GMT+7)

Sau khi vô địch SEA Games, từ khóa Park Hang-seo và U22 Việt Nam đã chiếm spotlight trên trang tìm kiếm Hàn

Thời điểm diễn ra trận chung kết SEA Games 30, từ khóa "Việt Nam Indonesia" đã xếp thứ nhất trong top các từ khóa được tìm khiếm nhiều nhất trên Naver (cổng thông tin tìm kiếm số một Hàn Quốc).

Ngoài ra, một số từ khóa như  "Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam" hay "Park Hang-seo" cũng nằm trong top 10. Đặc biệt, khi HLV Park Hang-seo nhận thẻ đỏ rời sân, số lượng tìm kiếm cụm từ "Park Hang-seo rời sân" cũng tăng đột biến.

Những trận đấu của tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 30 đều được phát sóng trực tiếp tại Hàn.

Tuyển Việt Nam đã gianfhc hức vô địch tại SEA Games 30. Ảnh: Internet

Những người hâm mộ xứ kim chi cũng rất mong chờ đoàn quân áo đỏ dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hàn Quốc Park Hang-seo sẽ dành được tấm HCV tại kỳ SEA Games lần này.

Và đúng như dự đoán, thầy trò HLV Park Hang-seo đã không phụ sự mong đợi của những người hâm mộ khi đánh bại được tuyển U22 Indonesia với tỷ số 3-0 trong trận chung kết để đăng quang.

Truyền thông Hàn Quốc không tiếc lời ca ngợi dành cho đội quân của HLV Park Hang-seo. Ảnh: Internet

Trước đó vào năm ngoái, tuyển Việt Nam đã giành chức vô địch AFF Cup 208 và rating trung bình trận chung kết giữa chúng ta và Malaysia tại đài SBS đạt con số kỷ lục là 18,1%, trong hiệp hai trận đấu thời điểm lên tới 25,3%.

Tại VCK U23 châu Á 2020 tới đây, dự báo thời lượng theo dõi U23 Việt Nam tại Hàn Quốc dự báo sẽ đạt được những con số ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news