Tin mới

Bất ngờ với danh tính 'chồng' mới của Mai Phương hậu chia tay Phùng Ngọc Huy

Thứ năm, 02/04/2020, 07:17 (GMT+7)

Trong những ngày đối mặt với bệnh tật, Mai Phương đã từng coi người bạn thân Trương Bảo Như như 'người hùng' của mình, xưng hô với nhau là 'vợ chồng' thân thiết.

Những ngày gần đây, đồng nghiệp, anh em bạn bè và những người hâm mộ vẫn chưa khỏi đau buồn trước sự ra đi của nữ diễn viên Mai Phương.

Không ít người cũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và cảm phục đối với tình cảm của anh em nghệ sĩ đối với nữ diễn viên tài hoa nhưng bạc phận.

Trên trang cá nhân của mình lúc sinh thời, Mai Phương đã từng chia sẻ thật lòng về người bạn thân thiết, ca sĩ Trương Bảo Như.

Theo cố diễn viên, cô và Trương Bảo Như gặp nhau lần đầu tiên trong chương trình Bước chân hai thế hệ số thứ 6.

Mối quan hệ thân thiết và gắn bó giữa Mai Phương và Trương Bảo Như. Ảnh: Facebook

Nữ ca sĩ Trương Bảo Như cũng từng tiết lộ rằng khi biết chuyện Mai Phương đau buồn và khóc lóc vì chia tay Phùng Ngọc Huy, cô đã tuyên bố sẽ trở thành 'chồng' để lo lắng và che chở cho người bạn bé nhỏ của mình.

Cũng từ đó, cả hai xưng hô 'vợ- chồng' với nhau khá ngọt ngào.
Trong mắt của cố nữ diễn viên, người 'chồng' mới của mình là người giỏi giang, kỹ tính và nhiều kinh nghiệm.

Suốt 10 năm bên nhau, tình bạn tri kỷ của Mai Phương và Bảo Như vẫn luôn bền chặt.

Trong những lần khám và nhập viện để điều trị đầu tiên của Mai Phương, Trương Bảo Như cũng luôn là người đã có mặt đầu tiên để đưa đón.

Trương Bảo Như đã luôn bên cạnh Mai Phương vào thời điểm khó khăn nhất. Ảnh: Facebook

Thậm chí, cô còn bỏ nhiều show sự kiện, suýt mất việc tại công ty dầu khí để chăm sóc cho Mai Phương.

Trước khi qua đời, Mai Phương đã từng có dòng chia sẻ khá chân thành

"Mọi sự lo lắng vất vả của chồng, vợ đều biết. Xin lỗi vì những điều chồng hy sinh cho vợ mọi người không biết đến. Bên cạnh vợ có hai người bạn là chị Ốc và chồng nhưng mọi người biết chị Ốc nhiều nên mọi lời cám ơn, khen tặng đều dành cho Ốc.

Tuy nhiên, một người nữa ngoài gia đình mà thật sự thương vợ và vợ mang nợ nghĩa đen lẫn nghĩa bóng luôn là chồng đó. Trân quý tình cảm này lắm, sau này giận tính tiếp”.

Đây có lẽ là những lời yêu thương cuối cùng mà Mai Phương dành cho người bạn thân thiết của mình trước khi cô phải chịu đau đớn vì bệnh tật. 
Cuối tháng 3/2020, Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng sau hơn 1 năm chống chọi với ung thu phổi giai đoạn 4.

Trong suốt quãng thời gian bạo bệnh, Trương Bảo Như là có lẽ là người hùng thầm lặng đã xuất hiện và giúp đỡ nữ diễn viên xấu số từ lúc bạo bệnh cho đến khi cô về nơi an ngủ cuối cùng, vấp vá những tổn thương cho nữ diễn viên xấu số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news