Tin mới

Phùng Ngọc Huy tiết lộ nỗi lo lắng khi đón bé Lavie sang Mỹ sống

Thứ sáu, 11/08/2023, 15:53 (GMT+7)

Những chia sẻ của Phùng Ngọc Huy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Sau 8 năm xa Việt Nam, mới đây, Phùng Ngọc Huy đã trở về nước. Bé Lavie - con chung của anh và cố nghệ sĩ Mai Phương được người thân đưa ra tận sân bay để đón bố. 

Ban đâu khi tiếp xúc, bé ngượng ngùng nhưng sau đó nhanh chóng chạy lại, ôm chầm lấy bố. Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ cũng đăng tải hình ảnh tay mình để dưới tay của con gái như một lời khẳng định, tình cảm cha con gắn kết sau quãng thời gian cách xa. "Đặt bàn tay nắm ngón tay". Nhiều sao Việt như Siêu mẫu Xuân Lan, Ốc Thanh Vân, Ngọc Lan,... cũng đã gửi lời chúc mừng đến 2 bố con đã được đoàn tụ. 

Bàn tay của Phùng Ngọc Huy dưới bàn tay úp vào tay bé Lavie. Ảnh: FBNV
Bàn tay của Phùng Ngọc Huy dưới bàn tay úp vào tay bé Lavie. Ảnh: FBNV

Trước đó, Mai Phương - Phùng Ngọc Huy có bé Lavie vào năm 2013. Sau đó, họ quyết định "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. 

Bước sang năm 2015, nam ca sĩ quyết định sang Mỹ định cư. Mai Phương một mình nuôi con. 

Năm 2020, Mai Phương qua đời vì căn bệnh ung thư. Lúc này, Phùng Ngọc Huy đã ủy quyền cho 2 bảo mẫu chăm sóc bé Lavie. Khi đó, do dịch bệnh và cuộc sống nơi xứ người còn những khó khăn nên anh chưa thể về nước gặp con gái. 

Bé Lavie ngày càng lớn càng được giống cố nghệ sĩ Mai Phương. Ảnh: FBNV
Bé Lavie ngày càng lớn càng được giống cố nghệ sĩ Mai Phương. Ảnh: FBNV

Quãng thời gian xa cách, anh vẫn thường xuyên gọi điện thoại trò chuyện cùng con gái. Ngoài ra, Phùng Ngọc Huy cũng gửi chi phí về để cho 2 bảo mẫu chăm sóc con. Tại nơi xứ người, anh đã phải nỗ lực làm việc rất nhiều từ livestream bán hàng, đi hát,... để trang trải cuộc sống, đồng thời chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để lo cho con gái sau này. 

"Trước khi về Việt Nam, tôi cảm giác nôn nao lắm nên chắc lên máy bay tôi không ngủ được. Vì khi ngồi trên chuyến bay mười mấy tiếng, mình lúc nào cũng mong chờ đáp xuống sân bay ở TP.HCM để được gặp con và gia đình. Cảm xúc đó tôi không thể diễn tả được", Phùng Ngọc Huy chia sẻ với Danh hài Thúy Nga trong buổi gặp gỡ gần đây.

Ngoài ra, Phùng Ngọc Huy tiết lộ đang thực hiện giấy tờ để bảo lãnh con gái sang Mỹ sống với mình.

Phùng Ngọc Huy tiết lộ nỗi lo lắng khi đón bé Lavie sang Mỹ sống - Ảnh 1
 
Ca sĩ, diễn viên Phùng Ngọc Huy. Ảnh: FBNV
Ca sĩ, diễn viên Phùng Ngọc Huy. Ảnh: FBNV

Ca sĩ thừa nhận có nhiều nỗi lo khi một mình chăm con.“Vì mình là đàn ông còn bé Lavie lại là con gái đang trong tuổi phát triển nên không biết chăm sóc thế nào. Nhưng may mắn tôi có chị gái ở tiểu bang Dallas. Tuy nhiên, chắc chắn thời gian đầu tôi và con gái chưa hiểu nhau lắm. Dù vậy, tôi tin rằng khi sống chung cha con sẽ hiểu nhau", Phùng Ngọc Huy tâm sự thêm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Bé Lavie