Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh có hành động thiếu tế nhị trên phim trường gây tranh cãi

Thứ năm, 09/07/2020, 17:29 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh - bà xã Phùng Thiệu Phong gây tranh cãi vì hành động thiếu tế nhị trên phim trường dù có nhiều đồng nghiệp nam.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hành động thiếu tế nhị của Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Trong clip, bà xã Phùng Thiệu Phong vô tư sửa trang phục trước mặt đồng nghiệp nam. Hành động này gây tranh cãi. Một bên cho rằng đây là hành động thiếu tế nhị, nhạy cảm của Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên cũng có ý kiến bênh vực bà xã Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh thoải mái sửa trang phục cả vị trí nhạy cảm giữa chốn đông người. Ảnh cắt từ clip

Sau thời gian nghỉ sinh con cho Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức quay trở lại phim trường. Nữ diễn viên nhận "cơn mưa" lời khen vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Dù mới sinh con nhưng nữ diễn viên nhan chóng lấy lại vóc dáng hoàn hảo.

>> Xem thêm: Diện váy hở bạo, Ngọc Trinh 'muối mặt' vì lộ khuyết điểm dù đã qua chỉnh sửa

Cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã có không ít ồn ào. Nhiều tin đồn cho rằng, bố mẹ Phùng Thiệu Phong không thích nữ diễn viên vì không môn đăng hộ đối. Thậm chí, đến nay, bố mẹ Phùng Thiệu Phong vẫn luôn nhắc về tình cũ của con trai dù đã có cháu nội.

Lần hiếm hoi quý tử nhà Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh lộ diện. Ảnh internet

>> Xem thêm: Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón, 'vung' tiền tỷ với thú chơi xa xỉ

Bên cạnh đó, còn rộ lên tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong rạn nứt. Cặp đôi đã nhiều lần dự định làm đám cưới nhưng rồi trì hoãn đến tận bây giờ dù nữ diễn viên đã sinh con. Trước tin đồn tình cảm gặp trục trặc, cặp trai tài gái sắc này chọn cách im lặng. Thay vào đó, cả hai đáp trả bằng cách xuất hiện tình cảm bên nhau. Hành động này đã xóa tan hoài nghi về cuộc hôn nhân đầy bí mật của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news