Tin mới

Phùng Thiệu Phong lấy lòng Triệu Lệ Dĩnh bằng hành động này giữa ồn ào ngoại tình

Thứ tư, 21/08/2019, 11:16 (GMT+7)

Giữa ồn ào ngoại tình khiến hôn nhân tan vỡ, hành động đến đón Triệu Lệ Dĩnh ở sân bay của Phùng Thiệu Phong đã đập tan tin đồn ly hôn.

Từ khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh luôn là tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận. Hồi tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh chính thức sinh con và tạm dừng nghệ thuật để chăm con cùng lo cho gia đình. Theo đó, Phùng Thiệu Phong cũng ít hoạt động để cùng vợ chăm sóc gia đình. Điều này khiến không ít người ghen tỵ vì Triệu Lệ Dĩnh lấy được người chồng tuyệt vời.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Ảnh Sina

Tuy nhiên, thời gian qua Phùng Thiệu Phong liên tục vướng vào tin đồn Ngoại tình khi Triệu Lệ Dĩnh đang ở cữ. Điều đáng nói là các bằng chứng được đưa ra khẳng định người tên Phùng Thiệu Phong khiến nhiều nam diễn viên lao đao. Dù đã lên tiếng phủ nhận về tin đồn này nhưng nhiều thông tin xấu thậm chí là hôn nhân của Phùng Thiệu Phong rạn nứt vẫn xuất hiện trên mạng xã hội.

Ngoài ra, còn có thông tin, do áp lực dư luận quá lớn, phía Phùng Thiệu Phong phải nhờ Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng để giải thích về tin đồn nhưng Triệu Lệ Dĩnh từ chối vì sợ ảnh hưởng đến sự trở lại sắp tới đây.

Thế nhưng, giữa tin đồn trục trặc hôn nhân vì ngoại tình, ngày 21/8, tờ Sina đưa tin, paparazi nước này đã theo dõi và ghi lại được hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong. Cụ thể, để chuẩn bị cho màn tái xuất của mình vào ngày 22/8, Triệu Lệ Dĩnh đã trở về từ Nhật Bản. Điều đáng chú ý là giữa tâm bão, Phùng Thiệu Phong xuất hiện ở sân bay đón nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt".

Phùng Thiệu Phong đến đón Triệu Lệ Dĩnh giữa tin đồn ly hôn. Ảnh Sina

Trong video có thể thấy được, thân hình của Triệu Lệ Dĩnh đã lấy lại được sau khi sinh con. Cô nàng mặc bộ đồ màu đen cùng mũ và nịt khẩu trang màu đen để tránh sực chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Phùng Thiệu Phong cũng mặc đồ màu đen nhưng không bịt khẩu trang. Hành động ngọt ngào năm tay của Phùng Thiệu Phong đã đập tan tin đồn ly hôn.

Còn về phía Triệu Lệ Dĩnh cũng nắm tay và dưới sự bảo vệ, chăm sóc của Phùng Thiệu Phong bước đi nhanh chóng khi nhìn thấy phóng viên.

Trước đó tin cả hai sẽ làm đám cưới vào ngày 16/10 tới đây mặc những tin đồn rạn nứt hôn nhân xuất hiện cũng khiến nhiều người bất ngờ. Điều này cho thấy, hôn nhân của cả vẫn hạnh phúc và những ồn ào này chỉ một thử thách của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news