Tin mới

Phượng Chanel đưa ra quy tắc ngầm để Quách Ngọc Ngoan không vướng tình ái với người thứ 3

Thứ hai, 27/07/2020, 14:47 (GMT+7)

Để Quách Ngọc Ngoan không vướng ồn ào tình ái với người con gái khác, Phượng Chanel đã ngăn chặn bằng cách đưa ra quy tắc ngầm cho người tình.

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh, nam Diễn viên Quách Ngọc Ngoan chuẩn bị tái xuất. Tuy nhiên, để quay trở lại đóng phim, chồng cũ Lê Phương phải thỏa mãn được điều kiện mà người tình Phượng Chanel đưa ra.

Phượng Chanel cao tay để bạn trai không vướng ồn ào tình ái với chân dài khác. Ảnh internet

Theo đó, nữ doanh nhân Phượng Chanel đã yêu cầu bạn trai và nhà sản xuất không được phép dùng trò "Pr bẩn" mượn cớ hẹn hò với các diễn viên nữ trong phim để đánh bóng tên tuổi, đánh bóng dự án. Đây được xem là quy tắc đi ngược đám đông của bạn thân Ngọc Trinh. Bởi lẽ, chiêu trò lấy scandal tình ái để pr phim là điều mà nhiều nhà sản xuất và diễn viên đang dùng. Tuy nhiên, Phượng Chanel lại có quan điểm khắt khe với điều này nên không muốn bạn trai vướng phải tin đồn tình ái với bất kỳ ai.

>> Xem thêm: Bên trong cơ ngơi triệu đô xa hoa của ca sĩ được Hoài Linh ưu ái

Trước quy tắc mà Phượng Chanel đặt ra, Quách Ngọc Ngoan hoàn toàn chấp nhận và muốn sự quay trở lại này không vướng vào scandal. Chồng cũ Lê Phương cho rằng, yêu cầu của bạn gái là hoàn toàn phù hợp.

Quách Ngọc Ngoan tái xuất sau thời gian xa màn ảnh rộng. Ảnh internet

>> Xem thêm: Nam Em khiến fan hoang mang vì gương mặt khác lạ sau loạt ồn ài tình ái

Cách đây không lâu, nam diễn viên bất ngờ công bố bạn gái Phượng Chanel đã sinh con gái được 8 tháng tuổi. Tuy nhiên, khi Quách Ngọc Ngoan tiết lộ chuyện có con chung, Phượng Chanel bất ngờ và rất giận chồng. Theo đó, nữ đại gia đã bỏ về giữa buổi tiệc, không nói một lời. Trả lời phỏng vấn Ngoisao.net, Phượng Chanel tiết lộ cô không thích kể chuyện đời tư mà chỉ mong muốn có cuộc sống bình yên, không thị phi. Bởi vậy, cô không vui khi Quách Ngọc Ngoan tiết lộ chuyện có con với báo giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news