Tin mới

Chân dài được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị chỉ trích vì thích 'chơi trội'

Thứ hai, 27/07/2020, 10:03 (GMT+7)

Chân dài từng được xế sang của ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bất ngờ trở thành đối tượng bị chỉ trích vì phong cách thời trang có phần hơi lố tại sự kiện đông người.

Mới đây, chân dài từng được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Á Hậu Hoàng Thùy xuất hiện trong một đám cưới của đồng nghiệp. Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của cô nàng nhanh chóng gây chú ý.

Bộ trang phục khiến nàng Á hậu nhận không ít chỉ trích. Ảnh internet

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng để ý hơn cả chính là bộ trang phục xuyên thấu mặc như không của chân dài này. Nhiều ý kiến cho rằng, Hoàng Thùy đã thiếu tinh tế trong việc chọn trang phục đi dự đám cưới và có phần phản cảm, "chơi trội" lấn át cả cô dâu: "Ai đi dự đám cưới lại mặc hở đến vậy chứ; Trước vẫn yêu thích chị nhưng mà thực sự không thích bộ đồ này chút nào; Mặc như này thì lấn át hết cô dâu rồi, không biết ai mới là nữ chính đây; Không thích phong cách này của Hoàng Thùy, lố quá....".

>> Xem thêm: Xuất hiện chi tiết lạ từ 'đứa con tinh thần' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Bên cạnh đó, cũng có những cư dân mạng bênh vực, cho rằng Hoàng Thùy không có lỗi khi chọn bộ cánh này và vẫn thấy cô rất đẹp.

Trước những ý kiến chỉ trích này, chân dài được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã lên tiếng. Nàng á hậu xinh đẹp cho biết, cô không quan tâm đến việc người khác phán xét mình và thấy mình đẹp là được.

Cô là một trong những chân dài tham gia tích cực các hoạt động của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Từ một siêu mẫu đình đám, Hoàng Thùy tiếp tục chinh phục đường đua nhan sắc với cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 và giành ngôi vị Á hậu. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật, thần thái đỉnh cao, chân dài sinh năm 1992 nhận được sự yêu mến của công chúng, đặc biệt là sự thông minh, dí dỏm và cách đối đáp cực mặn của cô nàng.

>> Xem thêm: Bên trong cơ ngơi triệu đô xa hoa của ca sĩ được Hoài Linh ưu ái

Cô trở thành một trong những chân dài lọt vào tầm ngắm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi được làm gương mặt quen thuộc của những sự kiện quan trọng tại tập đoàn Trung Nguyên. Xinh đẹp, tài năng nhưng Hoàng Thùy đến nay vẫn là cô nàng độc thân, quyến rũ. Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, chân dài gốc Thanh Hóa vẫn giấu mọi thông tin về người bạn trai của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news