Tin mới

Phương Mỹ Chi bí mật đến Thanh Hóa thăm bạn thân Quang Anh

Thứ tư, 26/02/2014, 10:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mới đây, cư dân mạng đang rò rỉ thông tin Phương Mỹ Chi và mẹ đến Thanh Hóa thăm Quang Anh quán quân Giọng hát Việt nhí.

 

(Tinmoi.vn) Mới đây, cư dân mạng đang rò rỉ thông tin Phương Mỹ Chi và mẹ đến Thanh Hóa thăm Quang Anh quán quân Giọng hát Việt nhí.

 Clip nghe Phương Mỹ Chi ngẫu hứng "Lý ru con" cực ngọt

 Clip nghe Phương Mỹ Chi ngẫu hứng "Lý ru con" cực ngọt

Phương Mỹ Chi đá gây bắt ngờ khi  hình ảnh Mỹ Chi cùng mẹ ra Thanh Hóa để thăm Quang Anh rò rỉ trên mạng. Những hình ảnh hồn nhiên, vui tươi đi du lịch của Phương Mỹ Chi và Quang Anh càng khẳng định thêm tình cảm thân thiết, trong sáng giữa
Quán quân và Á quân Giọng Hát Việt nhí năm qua.
Việc Phương Mỹ Chi đến thăm Quang Anh đã đập tan mọi nghi vấn về mối quan hệ căng thẳng giữa hai nhân vật nhí này. Bởi từ sau chương trình Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi trở nên nổi trội hơn, liên tục chạy show còn Quang Anh thì khá kín tiếng tập trung vào công việc học tập. Tiếp nối sau đó là những so sánh về tình hình của hai ngôi sao nhí, thậm chí ngay cả trong một số bài báo chỉ nhắc về một bên thì người hâm mộ bên còn lại cũng chỉ trích lẫn nhau. 
Cả hai đều rất thân thiết, vui chơi cùng nhau. Chị Bảy Phương Mỹ Chi chia sẻ “Em xin khẳng định là em với anh Quang Anh chơi rất thân, không có ghét nhau nên em xin mọi người đừng nghĩ xấu và ăn hiếp Quang Anh nha nha nha”.

Phương Mỹ Chi bí mật đến Thanh Hóa thăm bạn thân Quang Anh

Phương Mỹ Chi thân thiết bên Quang Anh

Theo tin tức, 2013 là năm thành công vượt quá sức tưởng tượng của giọng ca nhí bước ra từ cuộc thi The Voice Kids. Giọng hát ngọt ngào, trong trẻo và giàu cảm xúc khiến Phương Mỹ Chi chiếm trọn trái tim người nghe.

Độ hot của Phương Mỹ Chi khiến nhiều ca sĩ tên tuổi cũng phải ghen tỵ vì tình yêu khán giả dành cho cô bé. Ngay cả khi còn ở trong cuộc thi, em đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ, khó ai có được. Nhưng nổi tiếng luôn đi kèm tai tiếng, Phương Mỹ Chi và gia đình phải đối mặt với những scandal như bị đuổi học, hét giá cát-xê… Đến thời điểm hiện tại, giọng ca nhí vẫn chưa thôi sốt. Cô bé phủ sóng rộng rãi trong các hạng mục quan trọng của các giải thưởng Zing Music Awrads 2013, Mai vàng, Làn Sóng Xanh.

Còn về phía Quang Anh, sau cuộc thi The voice Kids đã quay trở lại công việc chính là học tập và thi thoảng mới đi show. Thời gian gần đây Quang Anh nhận được rất nhiều lời mời đi diễn ở các tỉnh nhưng gia đình nhận rất ít vì muốn con dành thời gian cho việc học

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news