Tin mới

Phương Mỹ Chi bị "tố" vô ơn, Hiền Thục lên tiếng

Thứ năm, 20/02/2014, 09:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Việc Phương Mỹ Chi không tham gia liveshow của Hiền Thục đã\ngây không ít tranh cãi và tạo ra nhiều luồng ý kiến khác nhau.

 

(Tinmoi.vn) Việc Phương Mỹ Chi không tham gia liveshow của Hiền Thục đã gây không ít tranh cãi và tạo ra nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Theo đó, nữ huấn luyện viên The Voice Kids sẽ tổ chức một liveshow để tri ân khán giả sau gần 25 ca hát. Trong liveshow này, có sự tham gia của các học trò trong Giọng hát Việt nhí như Lê Nguyên, Linh Lan, Thùy Anh... Tuy nhiên Phương Mỹ Chi - học trò cưng của Hiền Thục lại không tham gia show diễn này. Chính vì điều này đã tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều về mối quan hệ của Hiền Thục và Phương Mỹ Chi. Và không ít người gắn cho Phương Mỹ Chi hai từ "vô ơn".

 Phương Mỹ Chi bị tố vô ơn, Hiền Thục lên tiếng

Hiền Thục và Phương Mỹ Chi

Trước những ý kiến nặng nề cũng như những lời chỉ trích Phương Mỹ Chi, nữ ca sĩ "Nhật ký của mẹ" đã lên tiếng "minh oan" cho học trò cưng của mình.

Hiền Thục chia sẻ: "Mọi người ơi. Đừng suy nghĩ thiếu tích cực về bé Chi. Tội nghiệp em! Phương Mỹ Chi không thể tham dự được show của Thục vì trùng với ngày em ấy có lịch biểu diễn tại Hà Nội. Đây là lý do chính xác và mọi người phải thông cảm cho em. Thục không thấy có vấn đề gì cả bởi đây là chuyện rất thường đối với các ca sĩ chuyên nghiệp, không thể dựa vào đó để đo đếm tình cảm được. Chúng ta vẫn còn nhiều thời gian và các chương trình khác phía trước mà".

Như vậy, theo tin tức từ Hiền Thục do Phương Mỹ Chi đã tham gia một show diễn khác trùng với liveshow của Hiền Thục nên không gia gia chứ không liên quan đến mối quan hệ hai thầy trò.

Được biết vì Phương Mỹ Chi cùng với nam Ca sĩ Quang Lê nhận show diễn ở Hà Nội trước đó 1 tháng, trong khi ca sĩ Hiền Thục báo sau nên đã không thể tham gia liveshow của cô giáo.

Liveshow Dấu ấn sắp tới của ca sĩ Hiền Thục là liveshow đầu tiên kỉ niệm 25 năm ca hát của cô. Liveshow có sự góp mặt của hai người bạn thân Mỹ Tâm và danh ca Bạch Yến. Ít người biết rằng, Hiền Thục, Mỹ Tâm và Thanh Thảo từng là bạn học cùng lớp của nhau.

Xem thêm: Nỗi buồn mẹ tôi của Phương Mỹ Chi được chuyển thể nhiều thứ tiếng

Nỗi buồn mẹ tôi của Phương Mỹ Chi được chuyển thể nhiều thứ tiếng

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news