Tin mới

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 34: Cô giáo Nguyệt được tổng tài 'thả thính', ông Quảng sắp tung bằng chứng để bảo vệ Dương

Thứ hai, 22/01/2024, 11:58 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 34 "Chúng ta của 8 năm sau" được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay (22/1) trên VTV3.

Tóm tắt tập 33 'Chúng ta của 8 năm sau'

Sau khi bắt đầu chính thức hẹn hò, Dương (Huyền Lizzie) quyết định đến bệnh viện để ăn trưa cùng với bác sĩ Tuấn (Đức Hiếu). Tại đây, cô không ngờ gặp mẹ và thím của Tuấn. Hai người này ngay lập tức ấn tượng với Dương và thúc giục Tuấn nhanh chóng đưa cô về nhà.

Buổi chiều sau giờ làm, Tuấn lại ghé nhà Dương để chơi cờ với ông Quảng (NSND Trung Anh). Ông hỏi Tuấn về ý định nghiêm túc với con gái mình, và Tuấn khẳng định mối quan hệ của họ rất nghiêm túc. Ông Quảng cũng hỏi về quá khứ tù tội mới của ông, nhưng Tuấn khẳng định rằng nó không ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại.

Dương ghé nhà Nguyệt (Quỳnh Kool) và chia sẻ với cô về mối quan hệ với bác sĩ Tuấn. Nguyệt khuyên Dương rằng quan trọng nhất là yêu nhau, và nếu có tình yêu thì mọi khó khăn sau này cũng sẽ không làm hối hận. Dương thừa nhận cô không biết liệu cô có yêu Tuấn hay không và mô tả cảm xúc của mình khi ở bên anh là không mãnh liệt như với Lâm.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 34: Cô giáo Nguyệt được tổng tài 'thả thính', ông Quảng sắp tung bằng chứng để bảo vệ Dương - Ảnh 1
 

Dương cũng muốn xây dựng và vun đắp mối quan hệ này cho tương lai. Nguyệt rất vui và an tâm khi nghe điều này, và cô chia sẻ niềm vui của Dương.

Nguyệt chợt nhìn thấy Lâm và Tùng đứng ngoài cửa, đã nghe được cuộc trò chuyện của họ. Nguyệt nhanh trí hỏi Dương về mối quan hệ của cô với Lâm, và Dương lý giải rằng cô đến với Tuấn để kết thúc mối quan hệ quá khứ với Lâm.

Lâm, nghe được những lời này, trải qua cảm giác thất vọng và mất hy vọng. Ngay sau đó, mẹ của Lâm gọi điện và thúc giục anh ta đi xem mắt. Lâm, với tâm trạng sau cuộc trò chuyện với Dương, đồng ý với mẹ.

Sau khi Lâm rời đi, Nguyệt tiết lộ cho Dương biết rằng Lâm đã nghe cuộc trò chuyện của họ. Dương xác nhận rằng dù Lâm có đứng ngoài cửa hay không, những lời cô nói đều là chân thành.

Ở công ty, Như Ý (Thuỳ Anh) cũng bị bố mẹ thúc giục đi xem mắt. Cô phản đối và cảm thấy khó chịu với sự sắp đặt này. Lâm, nghe thấy vấn đề của Như Ý, tiết lộ rằng anh cũng sắp đi xem mắt. Như Ý liền đề xuất Lâm xem mắt cô luôn, nhưng Lâm trực tiếp nói rằng nếu họ là lựa chọn tốt của nhau thì không cần phải chờ đến bây giờ.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 34: Cô giáo Nguyệt được tổng tài 'thả thính', ông Quảng sắp tung bằng chứng để bảo vệ Dương - Ảnh 2
 

Buổi tối, gia đình Dương và Tuấn hẹn gặp nhau tại nhà hàng. Trong bầu không khí ấm áp của buổi gặp mặt, thím Tuấn nhận ra ông Quảng là người đã ép chồng bà phải chết trong quá khứ. Ông Quảng không nhận ra thím Tuấn và không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Thím Tuấn nhắc đến tên chồng mình và dự án năm xưa, khiến ông Quảng nhớ ra. Ông Quảng giải thích rằng việc bà chồng của thím Tuấn bị phát hiện sai phạm khiến gia đình ông Quảng gặp khó khăn và chú Tuấn đã đột quỵ qua đời. Ông Quảng nói thím Tuấn không thể đánh đồng hai sự kiện này với nhau.

Thím Tuấn nhờ gia đình Tuấn không cho Quân biết về chuyện ngày hôm nay.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 34: Cô giáo Nguyệt được tổng tài 'thả thính', ông Quảng sắp tung bằng chứng để bảo vệ Dương - Ảnh 3
 

Còn đối với gia đình Dương, khi về nhà, Dương hỏi ông Quảng về sự kiện năm xưa, và ông khẳng định những gì ông đã nói ở nhà hàng là hoàn toàn đúng. Ông giục Dương lên phòng, còn ông ở lại dưới nhà và bật khóc vì thương con gái. Dương, sau khi mở lòng chấp nhận mối quan hệ mới, lại phải đối mặt với một bi kịch oan trái như thế này.

Preview tập 34 'Chúng ta của 8 năm sau'

Theo preview tập 34 Chúng ta của 8 năm sau, tối nay (22/1), Tùng (B Trần) đưa Nguyệt (Quỳnh Kool) đến trường và tình cờ gặp Giám đốc Giang (Khôi Trần) đưa con gái học. Nguyệt vui mừng khi thấy Giang còn đến đón Lan Nhi (Chu Diệp Anh) mặc dù cô bé có thể về nhà một mình. Sau khi Lan Nhi đi, Giang hỏi Nguyệt có muốn khen anh không vì việc đưa đón con mất nhiều công sức. Nguyệt đùa: "Anh nói như thế, tôi lại tưởng cô bé là con của tôi đấy". Giang nhanh chóng tỏ tình với cô giáo và mong tìm được người mẹ cho con gái.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 34: Cô giáo Nguyệt được tổng tài 'thả thính', ông Quảng sắp tung bằng chứng để bảo vệ Dương - Ảnh 4
 

Trong khi đó, ông Quảng (NSND Trung Anh) chia sẻ với trợ lý cũ về phản ứng của thím Tuấn (Phùng Đức Hiếu) khi hai gia đình gặp nhau. Ông muốn tìm tài liệu để làm sáng tỏ vấn đề năm xưa. Ông nói về sự khó khăn của Dương khi bắt đầu lại và lo ngại về việc tài liệu có giúp ích không. Trong cuộc gặp, trợ lý cung cấp thông tin quan trọng, cho biết Quân (Duy Khánh) không phải là con trai ông Việt mà là con của Loan và Đại, kẻ thù của Lâm.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 34: Cô giáo Nguyệt được tổng tài 'thả thính', ông Quảng sắp tung bằng chứng để bảo vệ Dương - Ảnh 5
 

Bác sĩ Tuấn cuối cùng cũng đến gặp Dương và ôm cô để an ủi. Dương bày tỏ sự bối rối và nói rằng gia đình bác sĩ Tuấn sẽ cần anh hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, Dương đề xuất tạm thời không gặp nhau, khiến Tuấn bất ngờ.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 34: Cô giáo Nguyệt được tổng tài 'thả thính', ông Quảng sắp tung bằng chứng để bảo vệ Dương - Ảnh 6
 

Như Ý (Thùy Anh) không hạnh phúc khi thông báo cho Lâm về chiến thắng của Dương trong dự án mới. Lâm đề xuất rằng Như Ý cũng đóng góp, nhưng cho rằng anh tử tế hơn là công bằng và minh bạch. Như Ý nói rằng Lâm lợi dụng cô và muốn nối lại mối quan hệ xưa. Lâm phủ nhận và cho rằng họ vẫn giao tiếp theo cách trước đây. Như Ý đưa ra câu hỏi trực tiếp: "Anh muốn nối lại tình xưa, phải không?".

Tập 34 sẽ hé lộ sự phát triển của câu chuyện, với câu hỏi liệu Tùng sẽ làm gì, bác sĩ Tuấn có chấp nhận đề nghị của Dương, và Lâm sẽ phản ứng thế nào trước lời nói của Như Ý. Chi tiết sẽ được bật mí vào lúc 21h40 tối nay trên VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news