Tin mới

Nổi tiếng quá sớm, Phương Mỹ Chi khổ sở khi bị bới móc đời tư

Thứ năm, 10/03/2022, 10:49 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi đã phải chịu những áp lực dư luận khó vượt qua vì nổi tiếng quá sớm.

Nhắc đến Phương Mỹ Chi, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến giọng ca ngọt ngào trong làng nhạc dân ca. Sau khi bước ra từ chương trình "Giọng hát Việt nhí", Phương Mỹ Chi đã được nhiều người biết đến và nhận được nhiều show diễn với giá cát-xê cao ngất ngưởng.

Chỉ sau vài năm gia nhập làng giải trí, Phương Mỹ Chi đã có thể mua được nhà tặng bố mẹ khi mới ở tuổi 12. Theo tiết lộ của Quang Lê, Phương Mỹ Chi trong 6 năm đi hát thường nhận được giá cát-xê khá cao khoảng 6.000 USD (gần 140 triệu đồng)/show.

Phương Mỹ Chi mua nhà cho bố mẹ từ năm 12 tuổi. Ảnh FBNV
Phương Mỹ Chi mua nhà cho bố mẹ từ năm 12 tuổi. Ảnh FBNV

Dù còn trẻ nhưng Phương Mỹ Chi khiến nhiều người ngưỡng mộ vì kiếm tiền mua nhà tặng bố mẹ thậm chí giọng ca "Quê em mùa nước lũ" còn có kế hoạch thay đổi nhà lớn hơn và mua xe hơi tặng đấng sinh thành.

Không chỉ chuyển sang nhà khang trang hơn mà Phương Mỹ Chi cũng được học tập tại một trường quốc tế đắt đỏ

Căn phòng của Phương Mỹ Chi.
Căn phòng của Phương Mỹ Chi.

Thế nhưng, đằng sau những hào quang chói lọi ấy là cả một áp lực nặng nề với Phương Mỹ Chi. Nổi tiếng quá sớm, con nuôi Quang Lê đã phải nhận nhiều lời chỉ trích trái chiều thậm chí là còn bị anti-fan bới móc đời tư, xúc phạm đến thành viên trong gia đình.

Phương Mỹ Chi chịu nhiều áp lực sau những năm đi hát.
Phương Mỹ Chi chịu nhiều áp lực sau những năm đi hát.

Không những thế, "cô bé dân ca" còn chịu không ít những lời mỉa mai về ngoại hình gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Trên Vlog cá nhân, Phương Mỹ Chi từng tiết lộ từng bị chê thẳng mặt "xấu đê tiện" rồi có những lời nặng nề gây tổn thương khiến cô bị khủng hoảng.

Phương Mỹ Chi từng tiết lộ, nổi tiếng cũng có hai mặt. Bên cạnh thành công về sự nghiệp thì trong đời tư, mình luôn phải giữ hình ảnh của một nghệ sĩ, kể cả tâm trạng không tốt cũng không được thể hiện ra. "Chị Bảy" cho biết bản thân kể cả đang ăn gặp người hâm mộ muốn chụp ảnh cũng phải lập tức tạo dáng để chụp vì không muốn khán giả nghĩ mình "chảnh".

Nổi tiếng quá sớm, Phương Mỹ Chi khổ sở khi bị bới móc đời tư - Ảnh 1

Trước những tin đồn thất thiệt về mình, Phương Mỹ Chi được người nhà khuyên không quan tâm, sống sao mình không thẹn với lòng.

"Lời mình thực sự muốn nghe là lời nói trực tiếp chứ không phải là gõ bàn phím. Lời nói trực tiếp giữa hai người hoặc lời nói trực tiếp với Phương Mỹ Chi thì mình sẽ tiếp nhận và sửa đổi. Còn những lời gõ bàn phím chỉ là những lời không có thật!" - Phương Mỹ Chi thẳng thắn cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news