Tin mới

Phương Mỹ Chi vượt mặt đàn anh ẵm 1 tỷ đồng tại Bài hát yêu thích

Thứ hai, 05/01/2015, 08:22 (GMT+7)

Giọng ca nhí Phương Mỹ Chi đã vượt lên các đàn anh giành giải thưởng Bài hát yêu thích năm 2014 với giá trị giải thưởng 1,3 tỷ đồng.

 

Giọng ca nhí Phương Mỹ Chi đã vượt lên các đàn anh giành giải thưởng Bài hát yêu thích năm 2014 với giá trị giải thưởng 1,3 tỷ đồng.

Đêm 4/1, đêm  năm 2014 với giá trị giải thưởng 1,3 tỷ đồng. Ca khúc này cũng đoạt luôn giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 12.

Chị Bảy Phương Mỹ Chi là giọng ca nhí xuất sắc giành giải bài hát yêu thích năm 2014 với ca khúc  "Quê em mùa nước lũ". "Quê em mùa nước lũ" đã lập kỷ lục khi 5 lần giành giải Bài hát được yêu thích nhất tháng 3, 4, 5, 7, 12 - vượt xa các đàn anh, đàn chị như Phi Nhung, Bùi Anh Tuấn, Cát Tường...

Tổng trị giá giải thưởng Bài hát của năm là 1,3 tỷ đồng trong đó ca sĩ trình diễn Phương Mỹ Chi ẵm 1 tỷ đồng, nhạc sĩ Tiến Luân nhận 300 triệu đồng. "Quê em mùa nước lũ" là ca khúc cũ được yêu thích trở lại sau khi Phương Mỹ Chi thể hiện trong cuộc thi The Voice Kids mùa đầu tiên. Đây cũng là nhạc phẩm gắn liền với tên tuổi cô bé 12 tuổi này.

Xem video Phương Mỹ Chi hát "Về miền Tây"
 
Ở vị trí số 2 trong cuộc đua giành giải Bài hát yêu thích năm 2014, ca sĩ Bùi Anh Tuấn với ca khúc Nỗi nhớ vô hình (giải Bài hát yêu thích tháng 8, 9) và Ca sĩ Phi Nhung với ca khúc Trách ai vô tình (giải Bài hát yêu thích tháng 10, 11) vẫn còn thua xa Phương Mỹ Chi trên bảng bình chọn online.

Phương Mỹ Chi cái tên nổi bật trong dòng nhạc dân ca, đặc biệt còn rất nhỏ tuổi nhưng chị Bảy thành công rất sớm và được mọi người biết tới từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Là một trong những sao nhí sớm gặt hái nhiều thành công trên con đường theo đuổi đam mê âm nhạc, Phương Mỹ Chi đã liên tục nhận được nhiều show diễn khắp 3 miền với mức cát-sê không thấp. Đây quả là thành tích đáng nể với “chị Bảy”, một cô học trò lớp 5. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news