Tin mới

Thái độ bất ngờ của Phương Oanh khi đối mặt với những lời chê bai thậm tệ

Thứ ba, 17/01/2023, 15:18 (GMT+7)

Sự thay đổi của Phương Oanh được nhận thấy rõ ràng nhất sau khi yêu shark Bình từ việc đối mặt với sự chỉ trích của dư luận.

Mới đây, Phương Oanh gây xôn xao khi trổ tài lấn sân sang làm ca sĩ khi tung ra MV đầu tay chính là bản cover ca khúc Tay Trái Chỉ Trăng. Từ MV có thể thấy được nữ diễn viên chơi lớn khi đầu tư cho sản phẩm đầu tay của mình.

Khác với những tạo hình hiện đại, lần này, Phương Oanh xuất hiện nền nã trong bộ trang phục cổ trang. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của nữ diễn viên khi cô vô cùng hợp với phong cách nhẹ nhàng như tiên nữ.

Phương Oanh ra sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh FBNV
Phương Oanh ra sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh FBNV

Thế nhưng, song song với những lời khen về nhan sắc thì phần âm nhạc của Phương Oanh lại bị chê bai nhiều hơn. Không ít người cho rằng cô cần phải học thanh nhạc nhiều hơn để làm MV khớp nhau cả hình và tiếng.

"U là trời! Lại thêm thảm họa âm nhạc nữa hả?", "Trong cùng điều kiện so sánh thì mới so sánh được. Phương Oanh kém sắc thua xa diễn viên Trung Quốc. Tay múa cứng quá", "Giọng yếu quá", "Ai đã nghe bản gốc rồi nghe sang bản này mới thấy đuối làm sao"... là những bình luận của dân mạng chê bai giọng hát của Phương Oanh.

Những bình luận của dân mạng về giọng hát của Phương Oanh. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng về giọng hát của Phương Oanh. Ảnh chụp màn hình

Thế nhưng, đáp lại những lời chê bai của khán giả, Phương Oanh chỉ nhẹ nhàng thừa nhận những ý kiến và cảm ơn những góp ý của khán giả. Thậm chí nữ diễn viên "Quỳnh Búp bê" cũng thẳng thắn tiết lộ niềm đam mê ca hát của mình. Cô cần cả hành trình nỗ lực dài và nếu có duyên với nghề ca sĩ thì cô sẽ cố gắng thật nhiều.

Chỉ hành động nhẹ nhàng như thế này đã cho thấy được sự thay đổi của Phương Oanh. Nếu như trước đây, Phương Oanh thẳng thắn đáp trả gay gắt những ý kiến chê bai của dân mạng, thậm chí còn gọi anti-fan là rác rưởi thì từ sau khi yêu Shark Bình, cô lại sống nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Thái độ bất ngờ của Phương Oanh khi đối mặt với những lời chê bai thậm tệ - Ảnh 1

Đặc biệt, từ sau khi công khai tình cảm với shark Bình cùng những ồn ào liên quan đến cuộc hôn nhân của vị doanh nhân họ Nguyễn thì Phương Oanh ngày càng kín tiếng trên mạng xã hội. Cô không còn chia sẻ nhiều hình ảnh riêng tư và trên trang cá nhân vẫn khóa bình luận đối với người lạ để tránh nhận những ý kiến tiêu cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news