Tin mới

Phương Oanh bật chế độ 'Phương Nam', dằn thẳng mặt Trương Quỳnh Anh trên sóng truyền hình vì chơi xấu

Thứ sáu, 06/08/2021, 17:47 (GMT+7)

Phương Oanh lên tiếng cực gắt, tỏ rõ thái độ với lối chơi không đẹp của Trương Quỳnh Anh trong một chương trình truyền hình thực tế.

Mới đây, một đoạn video của Phương OanhTrương Quỳnh Anh được cắt trong chương trình truyền hình thực tế mang tên Mỹ nhân hành động được chia sẻ lại và nhanh chóng khiến dân tình xôn xao.

Đoạn video gây chú ý với thái độ cực "gắt" của Phương Oanh khi thể hiện sự bức xúc về lối chơi không đẹp của đội Trương Quỳnh Anh.

Phương Oanh dằn thẳng mặt Trương Quỳnh Anh trên sóng truyền hình vì chơi xấu. Ảnh: chụp màn hình
Phương Oanh dằn thẳng mặt Trương Quỳnh Anh trên sóng truyền hình vì chơi xấu. Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể trong một tập của chương trình Mỹ nhân hành động, Trương Quỳnh Anh đã giấu đồ của đội bạn với lời giải thích: "Trong một cuộc chơi, cần phải có chiến lược, chiến thuật. Ngay từ ban đầu, BTC không có nói gì về chuyện giấu đồ và tôi không nghĩ tới vấn đề đó. Nhưng trong quá trình di chuyển, anh Thập (đồng đội Trương Quỳnh Anh) có nói đến chiến thuật đó và tôi nghĩ không phạm luật nên đã làm".

Phương Oanh bật chế độ 'Phương Nam', dằn thẳng mặt Trương Quỳnh Anh trên sóng truyền hình vì chơi xấu - Ảnh 1

Ngay lập tức Phương Oanh đáp trả lại gay gắt và khẳng định Trương Quỳnh Anh đang biện minh cho lối chơi xấu của mình: "Như thế không phải là chiến thuật, mà gọi là chơi xấu. Chiến thuật phải là công bằng và minh bạch. Đừng mang từ chiến thuật ra để biện minh cho việc chơi xấu. Thứ 2, khi các bạn giấu đồ, các bạn giấu ở nơi rất xa. Chỗ đó là nơi không đảm bảo an toàn. Đã có người đi tìm đồ và bị rất nhiều gai đâm vào người. Tôi không đồng tình với việc này".

Phương Oanh tỏ rõ thái độ với Trương Quỳnh Anh. Ảnh: FB
Phương Oanh tỏ rõ thái độ với Trương Quỳnh Anh. Ảnh: FB

Không dừng lại ở đó, hành động của đội Trương Quỳnh Anh còn khiến Phương Oanh thẳng thừng tuyên bố sẽ dừng chơi nếu như sự bất công này không được giải quyết.

Cuối cùng, do là đội thấp điểm nhất nên trong tập này Trương Quỳnh Anh đã phải ra về. Nhiều khán giả khi theo dõi lại đoạn video này cho rằng kết quả này là xứng đáng và hành động của Phương Oanh cũng là hợp lý. Thậm chí, nhiều người còn vui đùa rằng thấp thoáng hình bóng của Phương Nam trong Hương vị tình thân đâu đây khi Phương Oanh bức xúc ra mặt để lấy lại minh bạch cho cuộc đua.

Nhiều lời bình luận thể hiện sự thích thú với Phương Oanh. Ảnh: chụp màn hình
Nhiều lời bình luận thể hiện sự thích thú với Phương Oanh. Ảnh: chụp màn hình

Hiện tại, Phương Oanh đang có sự hiện diện đáng chú ý trong bộ phim Hương vị tình thân. Trong phim, cô vào vai Phương Nam một cô gái mạnh mẽ, cá tính, sẵn sàng đứng lên bảo về điều tốt đẹp, sự bất công. Với vai diễn này, Phương Oanh ngày càng nhận được nhiều tình cảm của khán giả với diễn xuất tiến bộ qua từng tình tiết phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news