Tin mới

Nam của 'Hương vị tình thân' hóa ra đã thay Phương Oanh trả thù 'ân oán' năm xưa trong 'Quỳnh búp bê'

Thứ tư, 04/08/2021, 16:16 (GMT+7)

Nam của 'Hương vị tình thân' đã có cú bạt tai trả thù cho Phương Oanh, kết thúc 'ân oán' năm xưa với bạn diễn của mình.

Hương vị tình thân hiện đang là bộ phim nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Trong những tập vừa qua, dân tình không khỏi thích thú với màn 'xù lông' bảo vệ mình của nhân vật Nam (Phương Oanh) đảm nhiệm khi phát hiện bản thân đang bị chơi xấu.

Trong Hương vị tình thân, nhân vật Nam đã đến tìm gặp Thiên Nga (Việt Hoa) và người bạn của cô là Lâm (Trương Hoàng) để làm rõ chuyện mình bị "bắt ghen". Sau màn nói chuyện, Nam bất ngờ cho Lâm một bạt tai vì những gì anh ta đã làm khiến dân tình vô cùng hả hê.

Nam của 'Hương vị tình thân' hóa ra đã thay Phương Oanh trả thù 'ân oán' năm xưa trong 'Quỳnh búp bê' - Ảnh 1
Nam của 'Hương vị tình thân' hóa ra đã thay Phương Oanh trả thù 'ân oán' năm xưa trong 'Quỳnh búp bê' - Ảnh 2
Nam của 'Hương vị tình thân' hóa ra đã thay Phương Oanh trả thù 'ân oán' năm xưa trong 'Quỳnh búp bê' - Ảnh 3

Nói về vai diễn này, Diễn viên Trương Hoàng - người vào vai Lâm bật mí rằng đây có thể coi là màn "trả thù" của Phương Oanh với vai diễn trong Quỳnh Búp Bê cách đây 3 năm. Thực tế là Trương Hoàng từng vào vai bảo kê của Động Thiên Thai, cho Phương Oanh 'ăn hành' ở tập 2 bộ phim Quỳnh Búp Bê.

Trương Hoàng đã từng đóng với Phương Oanh trong Quỳnh búp bê
Trương Hoàng đã từng đóng với Phương Oanh trong Quỳnh búp bê

Nhắc đến cơ duyên này, Trương Hoàng chia sẻ đầy hài hước: "Điều khiến tôi nhớ nhất là khi tát xong Phương Oanh quay lại bảo tôi rằng: 'Quân tử trả thù mười năm chưa muộn, thế là hết nợ nhé.

Bởi vì trước đó trong vai tên bảo kê Long của động Thiên Thai phim Quỳnh búp bê, tôi là người lao vào hành hạ, dìm nước nhân vật Quỳnh của Phương Oanh nên bây giờ khi "tái ngộ", chị ấy mới đùa như thế.

Thực chất, sau khi hết cảnh quay, Phương Oanh cũng rất xót bạn diễn. Chị ấy cứ xin lỗi và hỏi han tôi có đau lắm không, có sao không..."

Phân cảnh Trương Hoàng đóng với Phương Oanh trong Quỳnh búp bê.
Phân cảnh Trương Hoàng đóng với Phương Oanh trong Quỳnh búp bê.

Sau thành công của Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh đang có màn tái xuất thành công với vai Nam trong Hương vị tình thân. Khác hẳn nhân vật Quỳnh trước đây, vai Nam trong Hương vị tình thân được Phương Oanh thể hiện với tính cách mạnh mẽ, tự lập. Cách thể hiện của cô cũng đang chiếm được cảm tình của đông đảo công chúng.

Hương vị tình thân hiện vẫn đang phát sóng đều đặn hàng tuần từ thứ 2 đến thứ 6 lúc 21h trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news