Tin mới

Mải 'tám chuyện', Trường Giang vô tình để lộ thời gian dự sinh của bà xã Nhã Phương

Thứ năm, 27/07/2023, 14:53 (GMT+7)

Trong lúc mải "tám chuyện" với hai đàn em Isaac và Đức Phúc, Trường Giang vô tình để lộ thời gian bà xã Nhã Phương sinh con thứ hai.

Mới đây, ê-kíp chương trình "Hành trình rực rỡ" đăng tải đoạn clip hậu trường vui nhộn của các nghệ sĩ như Trường Giang, Đức Phúc, Isaac... thu hút sự chú ý của khán giả.

Trường Giang cho biết sẽ tặng con chuồn chuồn màu xanh cho nhóc tỳ thứ hai. Ảnh: Internet
Trường Giang cho biết sẽ tặng con chuồn chuồn màu xanh cho nhóc tỳ thứ hai. Ảnh: Internet

Trong video, ông xã Nhã Phương vui vẻ khi nhận được món quà là hai con chuồn chuồn màu hồng và màu xanh thủ công từ khán giả. Anh hào hứng cho biết, con chuồn chuồn màu hồng sẽ mang về nhà làm quà tặng cho con gái Destiny, còn con chuồn chuồn màu xanh sẽ để dành tặng con thứ hai. Trường Giang còn hào hứng tiết lộ con thứ hai của anh cung Thiên Bình trong lúc trò chuyện với hai đàn em Isaac và Đức Phúc.

Câu nói của Trường Giang vô tình khiến cư dân mạng phỏng đoán được thời gian dự sinh của Nhã Phương. Được biết, cung Thiên Bình sẽ là những người sinh trong khoảng thời gian từ 23/9 đến 23/10. Qua thông tin Trường Giang tiết lộ, Nhã Phương hiện đang mang thai ở tháng thứ 7 hoặc 8. Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa, nữ diễn viên 9X sẽ sinh con thứ hai.

Trường Giang vô tình tiết lộ thời gian dự kiến sinh của bà xã Nhã Phương. Ảnh: Internet
Trường Giang vô tình tiết lộ thời gian dự kiến sinh của bà xã Nhã Phương. Ảnh: Internet

Trước đó, vào tháng 4/2023, Nhã Phương xác nhận mang bầu nhóc tỳ thứ hai thông qua clip "tặng quà sinh nhật sớm cho Trường Giang". "Từ lúc nhận tin, hai cha con cứ nói mãi về thành viên mới trong gia đình. Đến lúc Phương phải nhắc nhiều lần mới chịu về phòng đi ngủ", nữ diễn viên chia sẻ.

Lần mang thai thứ 2, vợ chồng Trường Giang không giấu giếm mà thoải mái xuất hiện trước truyền thông, tham gia những sự kiện. Qua những bức ảnh cô chia sẻ có thấy vóc dáng Nhã Phương chưa có nhiều sự thay đổi nhưng đã tăng cân so với trước đây. Nữ diễn viên chọn những trang phục thoải mái, tiện lợi ở ngoài đời.

Thần thái tươi tắn, rạng rỡ của Nhã Phương trong thời gian mang thai. Ảnh: Internet
Thần thái tươi tắn, rạng rỡ của Nhã Phương trong thời gian mang thai. Ảnh: Internet

Thần thái rạng rỡ, luôn tràn đầy năng lượng của Nhã Phương nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Vốn là người chiều vợ, khi biết bà xã mang thai lần 2, Trường Giang càng tâm lý hơn. Trên trang cá nhân, Nhã Phương hạnh phúc khoe hình ảnh ông xã vào bếp nấu nhiều món ngon cho cô. Đặc biệt, Trường Giang cũng nhận ít show để có thời gian ở bên vợ.

Nhã Phương được Trường Giang chiều hết mực. Ảnh: Internet
Nhã Phương được Trường Giang chiều hết mực. Ảnh: Internet

Nhã Phương cho biết, trong giai đoạn mang thai, cô tránh vận động mạnh, mỗi ngày tập thể dục nhẹ nhàng như đi bộ 5 km để đảm bảo sức khỏe. Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018 sau 4 năm hẹn hò. Đầu năm 2020, cặp đôi đón con gái đầu lòng. Tuy nhiên thời gian đầu, Trường Giang và Nhã Phương không hé lộ chân dung con gái. Chỉ khi bé cứng cáp hơn, cặp đôi mới thoải mái để con lộ diện trên truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news