Tin mới

Phương Oanh đăng ảnh chúc mừng sinh nhật, 1 chi tiết của shark Bình gây chú ý

Thứ tư, 30/08/2023, 16:34 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng, vị trí để tay của shark Bình trong bức ảnh có vẻ như chưa hợp lý.

Hôm 30/8 cũng là ngày sinh nhật của Shark Bình. Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh vừa đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật ông xã đầy ngọt ngào không kém phần lầy lội.

Bài đăng chúc mừng sinh nhật của Phương Oanh dành cho chồng. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng chúc mừng sinh nhật của Phương Oanh dành cho chồng. Ảnh: Chụp màn hình

"Chúc my love, my idol, my best friend Nguyễn Hoà Bình, sinh nhật thật đáng yêu. Lúc chụp được tấm này mình đã nghĩ: Có ảnh chúc mừng sinh nhật rồi. Thời tới, thời tới", cô hào hứng bày tỏ.

Ngoài lời chúc hài hước, Quỳnh Búp Bê còn đính kém hình ảnh của ông xã khiến shark Bình phải "chốt" 1 câu: "Lời chúc dã man con ngan". Bức ảnh trên được Phương Oanh bắt trọn khoảnh khắc đời thường của ông xã trong dáng vẻ hài hước. 

'Bàn tay hư' của shark Bình khiến cho nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV
"Bàn tay hư" của shark Bình khiến cho nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, trong một bức hình mà anh đăng tải khán giả nhanh chóng để ý "bàn tay hư" của Shark Bình khi chụp cùng bà xã: "Ôi cái tay, em không cố ý soi đâu nhưng nó lại đập vào mắt", "Cái tay, cái tay, bắt lấy cái tay", "Cái tay đánh dấu chủ quyền",...

Được biết, shark Bình đón sinh nhật tuổi mới bên gia đình yêu thương. Hai nhóc tỳ cũng góp mặt trong ngày vui của bố.

2 con gửi tặng món quà cho shark Bình trong ngày sinh nhật. Ảnh: FBNV
2 con gửi tặng món quà cho shark Bình trong ngày sinh nhật. Ảnh: FBNV

Hồi tháng 8/2022, diễn viên Phương Oanh (34 tuổi) và shark Bình (42 tuổi) chính thức công khai chuyện tình cảm. Sau quãng thời gian tìm hiểu và để shark Bình hoàn tất thủ tục ly hôn, hồi tháng 6 vừa qua, cả 2 đã thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn tại Phủ Lý - quê nhà cô dâu. 

Thời điểm mới xác nhận chuyện tình cảm, Phương Oanh - shark Bình vướng phải không ít những ý kiến trái chiều trên MXH. Nhiều người cho rằng, nữ nghệ sĩ chính là người xen vào chuyện tình cảm của Doanh nhân Đào Lan Hương và nam doanh nhân. Về phía nữ doanh nhân này cũng có những động thái cứng rắn để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình. Đến hồi tháng 5 vừa qua, họ đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn.

Phương Oanh đăng ảnh chúc mừng sinh nhật, 1 chi tiết của shark Bình gây chú ý - Ảnh 1
 
Hậu kết hôn, shark Bình - Phương Oanh vô cùng ngọt ngào hạnh phúc khiến ai nấy ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Hậu kết hôn, shark Bình - Phương Oanh vô cùng ngọt ngào hạnh phúc khiến ai nấy ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Nhắc đến Phương Oanh, khán giả nhớ ngay đến hàng loạt các vai diễn trong phim truyền hình như: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân.

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (sinh năm 1981) và được biết đến là một trong những người nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ. Trước đó, vào năm 2019, anh tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam). Nhờ đó, nam doanh nhân được gắn liền với biệt danh shark Bình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news