Tin mới

Phương Oanh thảnh thơi tận hưởng cuộc sống khi mang bầu song thai

Thứ năm, 23/11/2023, 15:35 (GMT+7)

Mang bầu song thai, Phương Oanh dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân và tận hưởng cuộc sống.

Sau khi báo tin vui mang bầu con với Shark Bình, Phương Oanh hạn chế hơn khi hiện diện trên mạng xã hội. Mặc dù vậy, đôi khi cô vẫn chia sẻ về cuộc sống mẹ bỉm khi dành thời gian chăm sóc bản thân trong thời điểm này.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh đã đăng tải khoảnh khắc cực chill khi cùng ông xã là shark Bình thư giãn, cùng nhau xem phim. Trong không gian riêng tư chỉ có hai người, nữ diễn viên Hương vị tình thân viết: "Nay lên Mặt Trăng chill ngắm Trái Đất". 

Phương Oanh thảnh thơi tận hưởng cuộc sống khi mang bầu song thai - Ảnh 1
 

Trong không gian này, bên cạnh màn hình lớn là đồ ăn nhẹ cùng 2 ly rượu vang được bày ra cho thấy đúng tính chất cực "chill" mà Phương Oanh tiết lộ. Tuy nhiên cư dân mạng không khỏi lo lắng khi nữ diễn viên đang mang bầu vẫn uống đồ có cồn. Song với một liều lượng nhỏ rượu vang nhẹ, Phương Oanh vẫn có thể thưởng thức mà không làm ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng.

Mang bầu song thai, Phương Oanh vẫn khiến bao người trầm trồ về nhan sắc. Mặc dù thân hình của nữ diễn viên đã có dấu hiệu lên cân, bụng bầu thấy rõ thế nhưng gương mặt của bà xã shark Bình vẫn khiến bao người xuýt xoa, dành nhiều lời khen ngợi. 

Phương Oanh thảnh thơi tận hưởng cuộc sống khi mang bầu song thai - Ảnh 2
 
Phương Oanh thảnh thơi tận hưởng cuộc sống khi mang bầu song thai - Ảnh 3
 
Phương Oanh nhận được sự chiều chuộng của shark Bình. Ảnh: Internet
Phương Oanh nhận được sự chiều chuộng của shark Bình. Ảnh: Internet

Mới đây, vợ chồng shark Bình vô tình lọt vào ống kính của "team qua đường" khi đi ăn cưới. Tại đây, nữ diễn viên Hương vị tình thân liên tục nói chuyện nhỏ to với ông xã còn nam doanh nhân gật gù lắng nghe. Suốt quá trình này, anh nắm tay bà xã và không ngại vòng tay ra sau lưng nữ diễn viên. Hành động của họ trông vô cùng ngọt ngào và tình cảm cho thấy sự yêu chiều của vị doanh nhân dành cho bà xã của mình.

Nhan sắc Phương Oanh thời điểm mang bầu vẫn vô cùng xinh đẹp. Ảnh: Internet
Nhan sắc Phương Oanh thời điểm mang bầu vẫn vô cùng xinh đẹp. Ảnh: Internet

Trước đó vào hồi cuối tháng 7, Phương Oanh và shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nam - quê hương của nữ diễn viên. Sau lễ ăn hỏi, cặp đôi còn có chuyến du lịch dài ngày tại Mỹ và đăng tải nhiều hình ảnh tình cảm, hạnh phúc chứng minh cho mối quan hệ ngày một mặn nồng, thương yêu nhau.

Theo dự tính, Phương Oanh và shark Bình sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 11/11 tới. Tuy nhiên, do ốm nghén nặng do mang thai song sinh, cặp đôi đã quyết định hoãn tạm hoãn đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news