Tin mới

Phương Oanh liệu có trầm trồ: Bị yêu cầu 'đổi người yêu', Shark Bình nói thẳng 1 câu khiến dân mạng 'há hốc'

Thứ hai, 12/09/2022, 09:46 (GMT+7)

Tương tác của Shark Bình liệu có khiến Phương Oanh phải trầm trồ?

Dù đã gần 1 tháng công khai hẹn hò, tuy nhiên câu chuyện tình cảm của Phương Oanh - Shark Bình vẫn nhận về vô số tranh cãi. Dù phía doanh nhân Lan Hương tuyên bố ủy quyền cho luật sư riêng để giải quyết các vấn đề hôn nhân, thế nhưng Phương Oanh lại gây chú ý khi thường xuyên đăng tải những bài viết đầy ân ý.

Phương Oanh liệu có trầm trồ: Bị yêu cầu 'đổi người yêu', Shark Bình nói thẳng 1 câu khiến dân mạng 'há hốc' - Ảnh 1
Dù đã gần 1 tháng công khai hẹn hò, tuy nhiên câu chuyện tình cảm của Phương Oanh - Shark Bình vẫn nhận về vô số tranh cãi
Dù đã gần 1 tháng công khai hẹn hò, tuy nhiên câu chuyện tình cảm của Phương Oanh - Shark Bình vẫn nhận về vô số tranh cãi

Mới đây nhất (tối 8/9), nữ diễn viên phim "Quỳnh Búp Bê" đăng tâm thư dài "vén màn" nhiều sự thật giữa Shark Bình và bà Đào Lan Hương. Đáng chú ý, Phương Oanh còn cho rằng, vợ shark Bình đang lợi dụng việc cô là diễn viên nổi tiếng để PR cho bản thân và chà đạp lên danh dự của cô. Đồng thời cô tuyên bố "Nếu chị ta chiến đấu để đòi thêm tài sản - vì ĐỒNG TIỀN, thì Oanh đứng lên để bảo vệ danh dự và TÌNH YÊU của mình".

Phương Oanh đăng tâm thư dài 'vén màn' nhiều sự thật giữa Shark Bình và bà Đào Lan Hương
Phương Oanh đăng tâm thư dài "vén màn" nhiều sự thật giữa Shark Bình và bà Đào Lan Hương

"Cuộc chiến" giữa 2 phe chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì Shark Bình vẫn hạn chế có những chia sẻ. Trong một động thái gần đây, khi cư dân mạng yêu cầu cầu: "Đổi người yêu đi shark, vừa đẹp trai vừa giàu thì xứng đáng có 100 người yêu", Shark Bình có câu trả lời thẳng thắn.

Không vòng vo, nam doanh nhân cho biết: "Không bao giờ nhé". Màn đáp trả này ngay sau đó đã nhận về lượt tương tác khổng lồ. Có thể thấy, dù netizen tích cực bàn tán, tuy nhiên Shark Bình vẫn tin tưởng vào tình yêu của mình. Thậm chí, người yêu cầu ông "đổi người yêu" cũng phải để lại bình luận khen ngợi sự "chung tình".

Bị yêu cầu đổi người yêu, Shark Bình nói thẳng 1 câu khiến dân mạng há hốc
Bị yêu cầu đổi người yêu, Shark Bình nói thẳng 1 câu khiến dân mạng há hốc

Vào dịp Trung thu vừa qua, Shark Bình đăng tải hình ảnh một mình chèo thuyền ngắm trăng. Trong khi đó, phía Phương Oanh lại có mặt tại nhà riêng. Điều này khiến cư dân mạng đặt ra dấu hỏi lớn về mối quan hệ của cả hai có lục đục sau loạt sóng gió. 

Shark Bình đăng tải hình ảnh một mình chèo thuyền ngắm trăng nhân dịp Trung thu
Shark Bình đăng tải hình ảnh một mình chèo thuyền ngắm trăng nhân dịp Trung thu

>>> XEM THÊM: Vụ án bà Nguyễn Phương Hằng: Đến thời điểm hiện tại bị can đã khai nhận những gì với cơ quan điều tra? 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news