Tin mới

Phương Oanh mặc váy cưới, dân mạng trầm trồ vì quá đẹp: 'Phụ nữ nhìn còn mê nói gì đàn ông'

Thứ hai, 24/07/2023, 11:57 (GMT+7)

Đoạn video Phương Oanh mặc váy cưới quay clip quảng cáo cho một thương hiệu được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Nhan sắc nữ diễn viên khiến nhiều hội chị em "chết mê".

Tối 23/7, clip Phương Oanh mặc váy cưới làm mẫu quảng cáo cho một thương hiệu nổi tiếng được chia sẻ trên mạng xã hội Tiktok thu hút sự chú ý của khán giả. Theo lời người đăng tải, nữ diễn viên 8X hóa cô dâu xinh đẹp để quay một TVC quảng cáo. 

Clip Phương Oanh mặc váy cưới, hóa cô dâu xinh đẹp. Nguồn: Kênh Tiktok Lan Chi Vũ. 

Trong clip, Phương Oanh mặc váy cưới kiểu cổ điển, thiết kế cổ chữ V giúp cô khoe khéo xương quai xanh quyến rũ và thềm ngực tròn đầy. Ở hậu trường, diễn viên phim "Quỳnh búp bê" được nhân viên makeup chăm sóc kĩ lưỡng, giúp cô đánh phấn, chỉnh trang lại kiểu tóc mỗi khi hoàn thành một cảnh quay.

Phương Oanh diện váy cưới, quay clip quảng cáo cho một thương hiệu. Ảnh chụp màn hình.
Phương Oanh diện váy cưới, quay clip quảng cáo cho một thương hiệu. Ảnh chụp màn hình.

Diện trang phục váy cưới, Phương Oanh được khen trông vô cùng xinh đẹp, kiều diễm. Thậm chí, một số khán giả còn muốn thấy bộ ảnh cưới chính thức của cô và Shark Bình trong thời gian tới.

Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ của diễn viên 'Quỳnh búp bê'. Ảnh chụp màn hình.
Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ của diễn viên "Quỳnh búp bê". Ảnh chụp màn hình.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ hết lời khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng của Phương Oanh: "Một sự thật không thể chối cãi đó là Phương Oanh quá đẹp. Mình là phụ nữ nhìn còn mê nói gì đàn ông", "Thích quá, chờ Phương Oanh mặc váy cưới chính thức", "Cô dâu xinh quá", "Quá xinh đẹp, xứng đáng được hưởng hạnh phúc nhé em", "Mê chị quá, cô dâu đẹp thế này ai chịu nổi", "Thích Phương Oanh quá, tự tin, xinh đẹp, tài giỏi", "Quá xinh, con gái còn mê nữa là", "Cô dâu quê Phủ Lý vừa xinh vừa có tài", "Xinh như cô tiên luôn", "Mong chờ đám cưới của anh chị",... là những bình luận của người hâm mộ.

Phương Oanh và Shark Bình. Ảnh: FB Phương Oanh.
Phương Oanh và Shark Bình. Ảnh: FB Phương Oanh.

Trước đó vài ngày, Phương Oanh cũng xác nhận thông tin cô và Shark Bình sẽ tổ chức lễ ăn hỏi trong tháng 7 này. Người đẹp 8X mong muốn, ngày trọng đại diễn ra riêng tư, ấm cúng tại quê nhà. Đây cũng là dịp để 2 bên gia đình gặp gỡ.

Phương Oanh chia sẻ, cô thấy hạnh phúc khi chuyện tình cảm đôi lứa được cả 2 bên gia đình vun vén, ủng hộ. Tiết lộ thêm về dự định sau khi kết hôn, nữ diễn viên sẽ đặt gia đình lên hàng đầu. Song, không phải trở thành một bà nội trợ toàn thời gian, thay vào đó vẫn duy trì công việc kinh doanh thương hiệu thời trang, bất động sản và làm nghệ thuật. Cô tiết lộ sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp. 

Trước đó, vào giữa tháng 6 vừa qua, Phương Oanh và Shark Bình đã đăng ký kết hôn ở quê nhà Hà Nam của nữ diễn viên, cả hai chính thức trở thành vợ chồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news