Tin mới

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 6: Dương ngỡ ngàng khi biết sự thật về Lâm

Thứ tư, 15/11/2023, 09:49 (GMT+7)

Cả Dương và Nguyệt biết được một sự thật liên quan đến Lâm trong tập 6 'Chúng ta của 8 năm sau'.

Mở đầu preview tập 6 phim Chúng ta của 8 năm sau, Dương mở chiếc phong bì tài liệu mà ông Quảng đưa cho cô trước đó, nói rằng có vài thứ về Lâm muốn Dương biết. Dương đã vứt chiếc phong bì này vào thùng rác nhưng Nguyệt vẫn mang vào nhà nên Dương bảo: 'Chứng tỏ là vũ trụ muốn tớ mở ra'.

Nguyệt bảo hay thôi không mở nhưng Dương cười nói: 'Gà chết thì sợ gì nước sôi nữa. Đằng nào thì tớ với anh ấy cũng thôi rồi'.

Mở phong bì ra, Dương và Nguyệt chết sững khi bên trong là những bức ảnh thân thiết, tình cảm của Lâm và Phi. Ngoài ra, còn có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Nguyệt bảo: 'Ôi, cái căn nhà mà anh Lâm đang ở bây giờ ấy, chủ cũ là cái bà Ái Phi đấy. Sao lại thế nhỉ?'

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 6: Dương ngỡ ngàng khi biết sự thật về Lâm - Ảnh 1
 

Trong một diễn biến khác, Dương đi ăn cùng ông Quảng. Ông Quảng bộc bạch: 'Trước đây bố đã có những sai lầm, giờ đây bố muốn bù đắp tất cả cho con'.

Dương nghẹn ngào nói: 'Nhưng giờ đây cháu đã đủ đầy rồi. Cháu đã có bố của cháu. Cốc nước đầy thì cần gì rót thêm nữa hả bác'.

'Ông ấy có thể yêu con, quý con nhưng con là máu mủ, ruột thịt của bố' - ông Quảng đau lòng nói với Dương.

Dương bảo: 'Cháu biết chứ. Nhưng tiếng bố thiêng liêng như thế, cháu nhất định chỉ gọi người yêu thương cháu vô điều kiện thôi'.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 6: Dương ngỡ ngàng khi biết sự thật về Lâm - Ảnh 2
 

Ông Quảng hỏi: 'Bố yêu con, con không cảm nhận thấy điều ấy hay sao?'.

Dương chẳng hề suy nghĩ liền đáp: 'Không ạ. Nếu yêu cháu thì bác phải rất vui khi biết có mặt cháu ở trên đời. Nếu yêu cháu thì ngày đó bác đã không đưa cho mẹ cháu 500 ngàn đồng, là số tiền còn lại trong túi bác để bắt mẹ cháu phá thai. Khi cháu đã được 4 tháng, bác đi muốn rời đi không vướng bận gì cơ mà'

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 6: Dương ngỡ ngàng khi biết sự thật về Lâm - Ảnh 3
 

Cuối preview, Lâm đến đợi trước cổng nhà Dương và thấy cố đi uống rượu say mèm được Nguyệt dìu về. Nguyệt an ủi bạn thân rằng mọi chuyện rồi cũng sẽ qua. Dương thì bảo cái người 'đá' mình rồi sẽ phải nhận ra họ đã bỏ lỡ một người hay ho như thế nào. 'Vũ trụ rất thông minh vì muốn tớ kiên nhẫn thêm một tí để gặp được người đáng gặp hơn thôi' - Dương nói với Nguyệt. Sau đó cả hai bất ngờ thấy Lâm đã đứng trước cổng và nghe được những lời Dương nói.

Khán giả hãy đón xem tập 6 Chúng ta của 8 năm sau trên VTV3 lúc 21h40 phút. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news