Tin mới

Phương Oanh mang bầu đôi và khoe sản phẩm mới của chồng, shark Bình 'chốt' 1 câu gây chú ý

Chủ nhật, 05/11/2023, 22:46 (GMT+7)

Màn tương tác thú vị của Phương Oanh - shark Bình khiến cho cư dân mạng không khỏi chú ý.

Sau những ồn ào, Phương Oanh - Shark Bình hiện tại đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn. Mới đây, họ còn đón thêm "tin vui" khi nữ diễn viên Quỳnh búp bê xác nhận đang mang song thai và quyết định hoãn việc tổ chức đám cưới vì lý do sức khoẻ. 

Cuộc sống mẹ bầu của vợ shark Bình nhận được sự quan tâm lớn. Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, Phương Oanh có động thái gây chú ý. Cụ thể, cô khoe loạt ảnh với visual rạng rỡ, xinh đẹp trong những tháng giữa thai kỳ. Đáng chú ý, người đẹp ngồi trong chiếc siêu xe, di chuyển được dưới nước - sản phẩm mới của công ty chồng. 

Phương Oanh hào hứng khoe ngồi trong chiếc siêu xe dưới nước. Ảnh: FBNV
Phương Oanh hào hứng khoe ngồi trong chiếc siêu xe dưới nước. Ảnh: FBNV

Dễ dàng nhận ra, Phương Oanh đã bắt đầu có những dấu hiệu của "mẹ bầu" với gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa cùng vòng 2 lùm lùm thấy rõ. 

Không những vậy, nữ diễn viên 8X còn "mặt khóc mặt cười" khi chia sẻ: "Cảm ơn cả nhà đã động viên Oanh nhưng cổ bắt đầu to và nọng lấp ló xuất hiện rồi nhá ạ. Mà cái sự bầu bì nó buồn cười cực ý mọi người ạ. Vừa mấy hôm trước thấy còn bình thường tự dưng nay phình ra như bơm hơi vậy? Ai chơi kì cục thế?"

Màn tương tác của shark Bình - Phương Oanh. Ảnh: Chụp màn hình
Màn tương tác của shark Bình - Phương Oanh. Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, khi được shark Bình vào để lại tương tác đầy hài hước, Phương Oanh đã nhanh chóng đáp lại với thái độ đáng chú ý. Cụ thể, cô viết: "Ham chơi thứ hai thì không ai chủ nhật"

Phương Oanh mang bầu đôi và khoe sản phẩm mới của chồng, shark Bình 'chốt' 1 câu gây chú ý - Ảnh 1
 
Hậu danh chính ngôn thuận, Phương Oanh - shark Bình thoải mái tương tác trên MXH. Ảnh: FBNV
Hậu danh chính ngôn thuận, Phương Oanh - shark Bình thoải mái tương tác trên MXH. Ảnh: FBNV

Được biết, hiện tại Phương Oanh đang ở giai đoạn thứ 3 của thai kỳ. Cô dành toàn bộ thời gian để nghỉ ngơi, dưỡng thai. Vì mang thai đôi nên Phương Oanh cho biết bản thân rất mệt mỏi và nghén nặng. May mắn thay, cô luôn được gia đình và chồng bên cạnh chăm sóc, động viên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news