Tin mới

Phương Oanh tiết lộ 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình, khẳng định cả hai đến với nhau bằng tình cảm

Chủ nhật, 18/06/2023, 19:52 (GMT+7)

Mới đây, Phương Oanh đã có những tiết lộ bất ngờ về chuyện tình yêu giữa cô và Shark Bình.

Chuyện tình cảm giữa nữ diễn viên Phương OanhShark Bình luôn nhận được sự quan tâm "khủng" từ phía cư dân mạng. Mặc bao lùm xùm, thị phi xung quanh, cặp đôi vẫn thể hiện tình yêu mãnh liệt và sự gắn bó bền chặt không thể chia lìa. 

Phương Oanh và Shark Bình hạnh phúc bên nhau bất chấp ồn ào. Ảnh: Internet
Phương Oanh và Shark Bình hạnh phúc bên nhau bất chấp ồn ào. Ảnh: Internet

Mới đây, Phương Oanh đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ với Shark Bình. Cô khẳng định mình đến với vị đại gia giàu có không phải vì tiền mà là vì tình cảm mến mộ. Đặc biệt, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên:

1. Không tặng quá

2. Không can thiệp vào công việc của nhau

3. Không được phép đầu tư cho cô.

Phương Oanh tiết lộ 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình, khẳng định cả hai đến với nhau bằng tình cảm - Ảnh 1
 

Phương Oanh khẳng định cô không bao giờ nhận quà vì cảm thấy như thế chẳng khác gì mua mình, cô không rẻ mạt và ham tiền đến vậy.

Trước đó, nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" cũng cho biết cô tự có khả năng kiếm tiền mà không cần phải dựa dẫm vào người tình giàu có: "Mọi người nói nếu không yêu đại gia thì lấy đâu ra tiền mua đồ hiệu lắm thế, nhưng thu nhập nhiều năm gần đây 1 - 2 tỷ mỗi tháng là điều bình thường, vì tôi là người chăm chỉ, yêu làm việc và biết cách kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình từ những năm 18 tuổi". 

Mới đây, hình ảnh đăng kí kết hôn của cặp đôi khiến mạng xã hội rần rần. Mặc dù người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng về tin vui này thế nhưng rất nhiều người đã gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi, sau bao sóng gió cuối cùng cả hai đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Phương Oanh và Shark Bình làm lễ đăng ký kết hôn. Ảnh: Internet
Phương Oanh và Shark Bình làm lễ đăng ký kết hôn. Ảnh: Internet

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news