Tin mới

20 phim truyền hình Trung Quốc đang hot nhất Netflix

Thứ năm, 09/09/2021, 19:02 (GMT+7)

Netflix đang ngập trong vô số bộ phim truyền hình Hoa ngữ (C-Drama) và bạn có vô số lựa chọn để thỏa mãn sở thích bản thân.

1. Use For My Talent (2021) - Chàng Trai Cuồng Sạch Sẽ Thân Yêu Của Tôi

20 phim truyền hình Trung Quốc đang hot nhất Netflix - Ảnh 1

Phim kể về chuyện tình oan gia giữa Cố Nhân Tề, một chàng trai cuồng sạch sẽ và Thị Song Kiều, cô nàng không quan tâm để ngoại hình.

2. Word Of Honor (2021) - Sơn Hà Lệnh

Phim do Trương Triết Hạn và Cung Tuấn đóng chính đã nổi đình nổi đám thời gian vừa qua. Sơn Hà Lệnh kể về cuộc gặp gỡ của Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn thủ vai) một người truy cầu tự do và cốc chủ Ôn Khách Hành (Cung Tuấn), kẻ chỉ muốn hủy diệt thế giới. Hai người bị cuốn vào một cuộc tranh đấu sau đó dần thấu hiểu và cứu rỗi lẫn nhau.

3. The Rational Life (2021) - Cuộc Sống Lý Trí 

Phim kể về cuộc sống của gái ế Thẩm Nhược Hân (Tần Lam) khi đối mặt với những bất công, định kiến nơi làm việc. Giữa một ông sếp lớn tuổi và một trợ lý trẻ đẹp trai, đáng tin, Nhược Hân sẽ phải chọn ai để có được hạnh phúc cuộc đời?

4. The Rise Of Phoenixes (2018) - Thiên Thịnh Trường Ca

Bộ phim cung đấu xoay quanh chuyện tình giữa Lục hoàng tử đương triều Ninh Dịch (Trần Khôn) và công chúa tiền triều Phượng Tri Vi (Nghê Ni).

5. The Ghost Bride (2020) - Làm Dâu Cõi Âm

20 phim truyền hình Trung Quốc đang hot nhất Netflix - Ảnh 2

Đây là dự án mà Netflix làm cho thị trường châu Á dịp Tết Nguyên đán năm vừa rồi. Phim rất hợp với những khán giả thích thể loại lãng mạn, kinh dị.

6. The Untamed (2019) - Trần Tình Lệnh

Bộ phim nổi đình nổi đám của Vương Nhất BácTiêu Chiến chắc chắn không còn xa lạ với những khán giả 'đu Cbiz'.

7. Eternal Love (2017) - Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa 

Một trong những 'bom tấn' của truyền hình Hoa ngữ vào năm 2017 cũng đang được chiếu trên Netflix. Phim kể về mối tình của nàng hồ ly Bạch Thiển (Dương Mịch) và Thái tử Thiên tộc Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình). Đây là bộ phim đã giúp tên tuổi 2 diễn viên chính và dàn diễn viên phụ nổi tiếng hơn nữa trong những năm qua.

8. Meteor Garden (2018) - Vườn Sao Băng

Đây là phiên bản remake của Vườn Sao Băng từng làm mưa làm gió trước đây và được nhiều quốc gia làm lại.

9. Ashes of Love (2018) - Hương Mật Tựa Sương Khói 

Sản phẩm kết hợp ăn ý của Dương Tử và Đặng Luân cũng đang được chiếu trên Netflix. Phim kể  về Cẩm Mịch, một quả bồ đào tinh uống thuốc tuyệt tình nên 4.000 năm vẫn trong sáng, thanh thuần. Chỉ đến khi gặp Húc Phượng (Đặng Luân), nàng mới nếm đủ mùi vị của tình yêu.

10. Handsome Siblings (2020) - Tân Tuyệt Đại Song Kiều

20 phim truyền hình Trung Quốc đang hot nhất Netflix - Ảnh 3

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp cùng tên của Cổ Long. 2 nhân vật chính là anh em sinh đôi Hoa Vô Khuyết (Hồ Nhất Thiên) và Tiểu Ngư Nhi (Trần Triết Viễn) rơi vào cảnh huynh đệ tương tàn do mối hận của cung chủ Di Hoa Cung.

11. A Touch of Green (2015) - Một Chút Sắc Xanh

Phim mô tả về khoảng thời gian từ năm 1945-1981 sau khi Thế chiến II kết thúc.  Chắc chắn người xem sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về Trung Quốc thời kỳ loạn lạc bấy giờ.

12. Detention (2020) - Về Trường

Đây là series đầu tiên mà Netflix hợp tác với Đài Loan. Phim kể về câu chuyện kinh dị mang màu sắc chính trị tại một ngôi trường trung học.

13. The King's Avatar (2019) - Toàn Chức Cao Thủ

20 phim truyền hình Trung Quốc đang hot nhất Netflix - Ảnh 4

Phim về đề tài eSport do Dương Dương, Giang Sơ Ảnh,Lại Vũ Mông,Lý Mộc Thần,Lại Nghệ,… đóng chính.

14. Well-Intended Love (2018) - Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi

Từng là bộ phim chiếu mạng rất hot, Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi kể về chuyện tình của Hạ Lâm (Vương Song thủ vai), một diễn viên vô danh và giám đốc Lăng Dị Châu (Từ Khai Sính). Hai người đến với nhau bằng hợp đồng hôn nhân và sau đó nảy sinh vô số câu chuyện dở khóc, dở cười.

15. The Fierce Wife (2010) - Người Vợ Sắc Sảo

Bộ phim nổi tiếng tới mức cụm từ "tiểu tam" trở thành hot trend tới tận bây giờ. 

16. The Little Nyonya (2020) - Chuyện Tình Cô Bé Lọ Lem

Phim remake từ bộ phim Singapore kinh điển năm 2008. Phiên bản mới của Trung Quốc kể về cuộc đời bất hạnh của hai mẹ con Cúc Hương và Nguyệt Hương.

17. The Princess Weiyoung (2016) - Cẩm Tú Vị Ương

Bộ phim làm nên tên tuổi của Đường Yên, kể về nàng Lý Vị Ương đứng lên trả nợ nước, thù nhà.

18. The Dream Job (2016) - Bóng Mát Giữa Đời

Phim kể về người đàn ông giàu có, không vợ con phải đi tuyển ứng viên về làm người thừa kế. Từ đó, những âm mưu đấu đá nội bộ gia đình và nhiều bí mật đen tối được phơi bày.

19. Unrequited Love (2019) - Thầm Yêu: Quất Sinh Hoài Nam 

Phim kể về chuyện tình đơn phương của Lạc Chỉ (Chu Nhan Mạc Tư) dành cho Thịnh Hoài Nam (Triệu Nhuận Nhiên) từ khi còn nhỏ đến lúc lên đại học. Lạc Chỉ vì theo đuổi tình yêu của mình nên đã nỗ lực vào được ngôi trường tốt nhất. Sau đó, 2 nhân vật chính trải qua nhiều cơ duyên và đến được với nhau.

20. Yanxi Palace: Princess Adventures (2019) - Diên Hi Công Lược Kim Chi Ngọc Diệp

20 phim truyền hình Trung Quốc đang hot nhất Netflix - Ảnh 5

Ngoại truyện của Diên Hi Công Lược và xoay quanh mối tình tay 3 của Phúc Khang An, Công chúa Chiêu Hoa, Lạp Vương Đa Nhĩ Tề

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news