Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị quay lén ở bar, nhan sắc mẹ bỉm U40 khiến fan ngỡ ngàng

Thứ sáu, 09/09/2022, 14:26 (GMT+7)

Dù phải tất bật chạy show nhưng nhan sắc của mẹ bỉm Hồ Ngọc Hà vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ, khó có thể rời mắt.

Cộng động mạng mới đây đã lan truyền đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Hồ Ngọc Hà tại một quán bar. Xuất hiện trên sân khấu, "nữ hoàng giải trí" khiến khán giả phải ngỡ ngàng vì nhan sắc xinh đẹp cùng trang phục cuốn hút.

Hồ Ngọc Hà bị quay lén ở bar, nhan sắc mẹ bỉm U40 khiến fan ngỡ ngàng
Hồ Ngọc Hà bị quay lén ở bar, nhan sắc mẹ bỉm U40 khiến fan ngỡ ngàng

Ngoài các ca khúc được hát trên nền nhạc dance xập xình, Hà Hồ cũng mang tới cho người nghe bản hit Cả một trời thương nhớ - ca khúc giúp cô nên duyên với chồng hiện tại. Giọng hát đầy cảm xúc của bà mẹ 3 con nhất là khi lên những nốt cao đầy chắc chắn. Có thể nói đây là một ca khúc Hà Hồ luôn biểu diễn thăng hoa nhất mỗi khi hát live trên sân khấu.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Hồ Ngọc Hà bị quay lén ở bar, nhan sắc mẹ bỉm U40 khiến fan ngỡ ngàng - Ảnh 1

Tuy nhiên, điều khiến dân tình đánh giá cao không kém chính là nhan sắc của bà mẹ 3 con. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, một lần sinh đôi nhưng vóc dáng của bà xã Kim Lý vẫn vô cùng nuột nà. Đoạn clip được quay hoàn toàn bằng cam thường trong điều kiện ánh sáng không thực sự tốt nhưng nhan sắc của Hồ Ngọc Hà vẫn nổi bần bật.

Hồ Ngọc Hà bị quay lén ở bar, nhan sắc mẹ bỉm U40 khiến fan ngỡ ngàng - Ảnh 2

Có thể nói từ khi thành mẹ 3 con, Hồ Ngọc Hà vô cùng bận rộn cho việc chăm sóc lũ trẻ, quán xuyến việc kinh doanh nên hầu như khán giả gần như không thấy nữ ca sĩ ra sản phẩm âm nhạc mới. Song thời gian gần đây nữ ca sĩ gần như chuẩn bị có màn comeback trở lại khi xuất hiện đều hơn trên sân khấu, lộ ảnh thức trắng đêm ở phòng thu...

Hồ Ngọc Hà bị quay lén ở bar, nhan sắc mẹ bỉm U40 khiến fan ngỡ ngàng - Ảnh 3

Không nằm ngoài dự đoán, nữ ra sĩ đã cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới mang phong cách MV dance sôi động. Tuy nhiên đây chỉ là một MV nhằm tri ân khán giả nên người hâm mộ vẫn mong nữ ca sĩ sẽ sớm trở lại trong một dự án lớn hơn, đặc biệt là ballad.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà