Tin mới

Phương Thanh gây sốc "Người ấy là ai?": "Nếu không có công của Tiến Đạt 9 năm, thì không có vợ Trấn Thành hôm nay!"

Thứ năm, 06/12/2018, 16:48 (GMT+7)

Tại "Người ấy là ai?", Trấn Thành cũng khẳng định mình mang ơn Tiến Đạt.

Tại "Người ấy là ai?", Trấn Thành cũng khẳng định mình mang ơn Tiến Đạt.

Tập 6 Người ấy là ai? lên sóng tuần này sẽ có sự góp mặt của một vị cố vấn mới toanh hứa hẹn đem tới nhiều phút giải trí hấp dẫn, đấy chính là Ca sĩ Phương Thanh.

Và ngay trên hàng ghế "nóng", Phương Thanh đã chẳng ngại đưa ra một nhận xét liên quan đến cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz là Trấn Thành - Hari Won và "người cũ" của Hari - Tiến Đạt.

Nữ chính của tập 6 là Tuyết Anh - một cô gái mạnh mẽ kể chuyện mình đã bị bạn trai 4 năm bỏ rơi sau một khóa thiền. Lắng nghe câu chuyện, Trấn Thành an ủi Tuyết Anh rằng cuộc sống như trò lắp ghép lego mà mỗi người phải tìm kiếm cho mình 1 mảnh ghép phù hợp.

 

Cố vấn Phương Thanh trong tập 6 "Người ấy là ai?".

Phương Thanh lập tức bổ sung: "Như Trấn Thành ráp với Hari là xuất sắc luôn". Chị Chanh tiết lộ thêm bản thân từng nghĩ sẽ phải đau đầu khi đứng giữa bạn thân Tiến Đạt và cậu em Trấn Thành, nhưng hóa ra mọi chuyện lại rất bình yên.

Trấn Thành tiếp lời chia sẻ: "Tại sao chúng tôi vẫn giữ được hòa khí, vẫn là những người bạn? Đó là vì trong Thành có tôn trọng anh Đạt. Vì mình hiểu đó là người rất tốt với vợ mình".

 
 
 

Trong khi đó, Phương Thanh không ngại nhận định: "Nếu không có công Tiến Đạt 9 năm đó, thì không có vợ Trấn Thành hôm nay", thì Trấn Thành cũng kết luận: "Tôi mang ơn anh Đạt. Thậm chí khi anh Đạt gặp trục trặc, mình cũng là người đầu tiên nhắc Hari: Em gọi cho anh Đạt chưa?...".

 

Jen 

Helino/Trí thức trẻ

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news