Tin mới

Phương Thanh hát "Trái tim không ngủ yên" với Jang Dong Gun

Thứ sáu, 11/09/2015, 10:35 (GMT+7)

Mới đây, Phương Thanh chia sẻ lại clip hát cùng 2 ngôi sao nam điển trai Trung Quốc và Hàn Quốc Jang Dong Gun, Cổ Thiên Lạc cách đây hơn chục năm.

Mới đây, Phương Thanh chia sẻ lại clip hát cùng 2 ngôi sao nam điển trai Trung Quốc và Hàn Quốc Jang Dong Gun, Cổ Thiên Lạc cách đây hơn chục năm.

[mecloud]cBcsr7BlHm[/mecloud]

Mới đây, Phương Thanh chia sẻ loạt ảnh từng chụp và hát cùng với sao nước ngoài. Trong đó gây chú ý nhất là 2 ngôi sao điển trai: mỹ nam Hàn Quốc Jang Dong Gun, ngôi sao Hồng Kong Cổ Thiên Lạc. Đây là 2 dịp hiếm hoi mà nữ ca sĩ may mắn được song ca với 2 ngôi sao điển trai này.

 

Được biết, lần song ca với mỹ nam Hàn Quốc Jang Dong Gun cách đây hơn chục năm. Hồi đó vào năm 2000, trong chương trình Đêm đầy sao, Ca sĩ Phương Thanh được chọn làm đại diện Việt Nam song ca với tài tử xứ sở Kim Chi.

 

Phương Thanh cùng ngôi Sao Hàn Quốc nắm tay nhau song ca ca khúc "Trái tìm không ngủ yên" hết sức tình cảm. Đặc biệt, Jang Dong Gun khiến khán giả thích thú và hò reo cổ vũ khi thể hiện ca khúc này bằng tiếng Việt.

 

Không những vậy, sau khi kết thúc bài hát, nam diễn viên này còn nói “Xin cảm ơn” đến khán giả Việt Nam. Trước đó, để thể hiện ca khúc này trọn vẹn trên sân khấu, ca sĩ Phương Thành cùng với Jang Dong Gun đã phải luyện tập rất kỹ càng cùng với nhau trước đêm diễn.

[mecloud]yTdqraeZFR[/mecloud]

Một clip nữa cũng được ca sĩ Phương Thanh chia sẻ đó là phần song ca bằng tiếng Trung giữa cô và diễn viên Cổ Thiên Lạc. Theo tin tức, phần trình diễn này được thể hiện vào năm 2004 trong một đêm nhạc ở TP. HCM. Nữ ca sĩ Phương Thanh cũng là ca sĩ Việt Nam may mắn và vinh dự được lựa chọn để gặp gỡ và giao lưu với Cổ Thiên Lạc.

Trong chương trình này, MC Thanh Bạch làm người dẫn chương trình và Phương Thanh cùng nam diễn viên điển trai Hồng Kông đã gửi đến khán giả ca khúc "Bạn trai" (nhạc Hoa).

Không chỉ được gặp 2 ngôi sao nổi tiếng của Châu Á mà nữ ca sĩ "Trống vắng" còn có dịp được gặp gỡ, giao lưu với David Beckham (Anh) và Kiatisak (Thái Lan). Có thể nói đây là những kỉ niệm không bao giờ quên được của ca sĩ Phương Thanh. 

Hồng Nhung/Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news