Tin mới

Phương Thanh lên tiếng về chuyện "đánh ghen" Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 17/07/2015, 08:28 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng về tin đồn đánh ghen Hồ Ngọc Hà hộ Thu Phương.

Nữ Ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng về tin đồn Đánh ghen Hồ Ngọc Hà hộ Thu Phương.

[mecloud]PIv0V3lMwt[/mecloud]

Thời gian gần đây, chuyện quá khứ giữa Phương Thanh, Thu Phương, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục rộ lên.

Trước thắc mắc liệu có chuyện Phương Thanh từng tát Hồ Ngọc Hà vì cướp chồng (Huy MC) của Thu Phương, giọng ca "trống vắng" khẳng định:

"Cứ hay nói quá lên là bệnh của người đời. Đồn tôi tát 1,2,3 cái liền. Cuối cùng có tát cái nào đâu. Người trong cuộc không biết như thế nào mà người ở ngoài đồn như đúng rồi..."

Như vậy, Phương Thanh khẳng định không có chuyện cô từng tát Hà Hồ. Bên cạnh đó, Phương Thanh cũng hé lộ hình ảnh con gái bé Gà thân thiết bên người đàn ông lạ.

Phương Thanh khoe hình ảnh bé Gà 

 

Tin đồn Phương Thanh từng thay mặt Thu Phương tát Hồ Ngọc Hà được râm ran khá lâu trong làng giải trí. Khi đó, chuyện tình cảm của Huy MC – chồng cũ của Ca sĩ Thu Phương và Hồ Ngọc Hà vẫn khiến mọi người đặt dấu chấm hỏi lớn. Được biết, trong thời gian Huy Tuấn làm đĩa cho Hà Hồ, Huy MC có quen biết và giúp đỡ nữ ca sĩ này về mặt kỹ thuật thanh nhạc và chia sẻ cùng cô nhiều tâm sự trong đời sống.

Cũng tại thời điểm đó, Phương Thanh cho biết: "Bản thân tôi khi đọc những dòng chữ này cũng thấy rất bức xúc. Là người trong cuộc, tôi khẳng định mình chưa bao giờ tát Hồ Ngọc Hà, chứ đừng nói gì đến "một cú như trời giáng".

Gần đây, Phương Thanh, Hà Hồ vẫn thường diễn chung với nhau trên sân khấu xóa tan tin đồn. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news