Tin mới

Phương Thanh nhắn nhủ Phi Nhung trước khi cô từ biệt, ‘bay’ về Mỹ với con: ‘Nàng buông và đi nhé’

Thứ hai, 04/10/2021, 15:21 (GMT+7)

Phương Thanh đã gửi những lời cuối tới Phi Nhung trước khi thi hài cô về Mỹ gặp con gái.

Việc Phi Nhung ra đi vì Covid-19 khiến Cộng đồng mạng đau lòng. Mới đây, Phương Thanh đã viết trên trang cá nhân của mình những lời cuối dành tặng cho người đồng nghiệp thân thiết, trước khi thi hài cô chính thức về Mỹ gặp con gái của mình.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Những dòng tâm sự của Phi Nhung khiến cộng đồng mạng “rơi nước mắt” vì tình cảm trân quý giữa 2 nữ ca sĩ dành cho nhau. Phương Thanh viết: "Nàng à. Nàng đi cũng mất 6 ngày rồi, chắc nàng còn lưu luyến khán giả nơi đây. Nàng không được khóc nữa nhé. Hãy mỉm cười lên và tập ngay từ lúc này cho qua đến tận kiếp sau, để nỗi buồn không còn được đeo bám nàng vào từng lời ca tiếng hát và cuộc đời của nàng nữa nhé.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Nàng cười đi để nàng còn phải chào tạm biệt khán giả Sài Gòn, mau bay về với Wendy, với đồng nghiệp chị em với người tình âm nhạc mà nàng gắn bó tình thương từ lúc nhỏ của nàng. Nào chúng ta cùng cười lên. Mỉm cười như vậy nè hãy chào tạm biệt tất cả từ khán giả Sài Gòn và khi về tới Mỹ nhé. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Hãy nở nụ cười rồi bay về nơi mà trước khi nàng đến với mọi người nhé. Cười cho mọi người nhẹ lòng theo nàng đi nha hết một kiếp người rồi. Nàng buông và đi nhé bạn già của tôi. Chúng ta hãy buông mỉm cười, cùng niệm Phật đưa nàng đi nhé. Đừng bình luận nặng lòng bi lụy. Nàng sẽ níu kéo".

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Lễ viếng của Phi Nhung đã được tổ chức trước đó. Chiều 3/10, quản lý của Phi Nhung thông báo ý nghĩa thiết thực tới mọi người: "Hôm qua và nay một số anh chị em ca sĩ có hỏi nhà chị Nhung để gửi vòng hoa. Nhưng theo ý nghĩ chủ quan của tôi thì vòng hoa đã rất nhiều rồi, nhà chị đang không đủ chỗ, thay vào đó mình có thể quy đổi vòng hoa thành mua sữa gửi cho các con của chị Nhung không, chắc chị sẽ vui lắm". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news