Tin mới

Showbiz 24h: 'Cậu IT' từng thân bà PH chính thức bị bắt; Lệ Quyên bị bạn trai kém tuổi lấn át hoàn toàn

Thứ hai, 04/10/2021, 13:49 (GMT+7)

Showbiz 24h: 'Cậu IT' từng thân bà PH chính thức bị bắt; Lệ Quyên bị bạn trai kém tuổi lấn át hoàn toàn...

'Cậu IT' từng thân bà PH chính thức bị bắt

Theo tin tức từ VnExpress và Tuổi Trẻ, IT Nhâm Hoàng Khang - người từng giúp bà PH tìm ra nhiều thông tin mật đã chính thức bị bắt tại Cần Thơ. Nam IT bị điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Nguồn tin từ Cục Cảnh sát Hình sự (C02, Bộ Công an).

Trước đó, cơ quan điều tra đã nhận được đơn tố cáo cho rằng Nhâm Hoàng Khang đã nhập dữ liệu mạng máy tính có liên quan đến cờ bạc, sau đó tống tiền hàng trăm triệu đồng. Hiện Cục Cảnh sát Hình sự phối hợp với Cục  An ninh mạng và Phòng chống tội phạm công nghệ cao (A05, Bộ Công an) tiến hành điều tra.

Showbiz 24h: 'Cậu IT' từng thân bà Phương Hằng chính thức bị bắt; Lệ Quyên bị bạn trai kém tuổi lấn át hoàn toàn - Ảnh 1

Được biết, Nhâm Hoàng Khang hiện đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM. Người này được biết đến là một IT có tiếng trên mạng xã hội sau khi giúp sức cho nữ đại gia vạch trần nhiều sự việc liên quan đến Từ thiện. Ngoài ra, anh còn có những tuyên bố về sao kê ngân hàng của các cá nhân, nghệ sĩ gây "bão" mạng.

Cách đây 2 tháng, Nhâm Hoàng Khang đã công khai giấy mới của Cục Cảnh sát Hình sự lên Facebook cá nhân. Cậu IT từng thân với bà PH được C02 "đề nghị hợp tác điều tra tội phạm".

Người từng chung giường với Ngọc Trinh làm lộ thông tin liên quan đến tài sản bí mật

Trong số những người bạn, người cộng sự của Ngọc Trinh thì Thúy Kiều là người nhận được sự ưu ái lớn từ phía người đẹp. Không chỉ chung chăn, chung giường chung nhà mà cô trợ lý này còn được Ngọc Trinh chiều chuộng thường xuyên tặng tiền, tặng quà.

Chính vì sự thân thiết nên mọi bí mật của Ngọc Trinh, Thúy Kiều đều nắm giữ trong tay. Ngay cả những thông tin liên quan đến tài sản của Ngọc Trinh như mật khẩu tài khoản ngân hàng, két sắt.

Showbiz 24h: 'Cậu IT' từng thân bà Phương Hằng chính thức bị bắt; Lệ Quyên bị bạn trai kém tuổi lấn át hoàn toàn - Ảnh 2

Cách đây không lâu, Thúy Kiều còn tung đoạn tin nhắn với Ngọc Trinh và trong đó vô tình tiết lộ luôn mật khẩu vào tài khoản ngân hàng của 'nữ hoàng nội y'. Tuy nhiên, cô cũng tinh ý dùng icon giấu mật khẩu của tài khoản ngân hàng Ngọc Trinh trước chụp lại màn hình chia sẻ lên trang cá nhân.

Có thể thấy, Thúy Kiều đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Ngọc Trinh khi để trợ lý nắm toàn bộ bí mật liên quan đến tài sản không hề nhỏ của mình. Cả hai đã gắn bó và làm việc với nhau suốt nhiều năm qua. Không chỉ Ngọc Trinh mà Thúy Kiều cũng rất chiều chuộng 'cô chủ' của mình từng miếng ăn giấc nhỏ đến chu toàn trong công việc. 

Bị 'team qua đường' chụp lén, Lệ Quyên bị bạn trai kém tuổi lấn át hoàn toàn

Mới đây, team qua đường bắt gặp Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu sánh đôi bên nhau ngoài phố. Cả hai đeo khẩu trang kín mít, mặc đồ thể thao. Đi bên cạnh tình trẻ, Lệ Quyên hoàn toàn bị Lâm Bảo Châu lấn át về ngoại hình.

Trong loạt ảnh, có thể thấy, chiều cao khiêm tốn của Lệ Quyên bị bạn trai "nuốt chửng" khi "nữ hoàng phòng trà" không có phụ kiện là đôi giày cao gót. Trong khi đó, Lâm Bảo Châu lại sở hữu chiều cao nổi bần bật khi sánh đôi bên bạn gái hơn tuổi. 

Showbiz 24h: 'Cậu IT' từng thân bà Phương Hằng chính thức bị bắt; Lệ Quyên bị bạn trai kém tuổi lấn át hoàn toàn - Ảnh 3

Xuất hiện ngoài phố, Lệ Quyên và tình trẻ quấn quýt nhau không rời. Dù bị bạn trai "nuốt chửng" chiều cao xong sự trẻ trung của nữ ca sĩ khi đi bên cạnh người tình kém tuổi vẫn không hề lép vế. 

Lệ Quyên từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn mười năm với Doanh nhân Đức Huy. Cả hai có với nhau một quý tử điển trai. Chọn cách ly hôn văn minh, Lệ Quyên và chồng cũ không đấu tố mà im lặng chọn cho mình cuộc sống riêng.

Sau thời gian công khai ly hôn không bao lâu, Lệ Quyên chính thức hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng khi đứng cạnh tình trẻ, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" không hề thua kém.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news