Tin mới

Phi Thanh Vân tới dự đám tang chồng cũ, hé lộ lý do không nhìn mặt lần cuối

Thứ năm, 24/03/2022, 17:28 (GMT+7)

Phi Thanh Vân giải thích lý do không nhìn chồng lần cuối là bởi vì tử vi không hợp.

Tối muộn (15/3), chồng cũ của Phi Thanh Vân - doanh nhân Thierry Blanc đột ngột qua đời vì trụy tim khiến cho cô vô cùng bàng hoàng và tiếc nuối. Sau gần 10 ngày để chuẩn bị, sáng nay (24/3), tang lễ của chồng cũ nữ diễn viên đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. 

Xuất hiện tại đám tang, nhiều bạn bè, đồng nghiệp, đối tác và cộng đồng người Pháp tại Việt Nam đã đến tiễn đưa người quá cố về nơi yên nghỉ. Đã ly hôn nhưng vẫn còn tình nghĩa vợ chồng năm xưa, Phi Thanh Vân cũng đến tang lễ. 

Phi Thanh Vân xuất hiện tại đám tang của chồng cũ (Ảnh: Chụp màn hình)
Phi Thanh Vân xuất hiện tại đám tang của chồng cũ (Ảnh: Chụp màn hình)

Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên Kính thưa Ô Sin cho biết, đám tang của người nước ngoài không giống đám tang của người Việt. Người Việt đến dự thắp hương xong có thể chụp hình cùng nhau. Thậm chí, còn thuê cả quay phim chụp ảnh nhưng người nước ngoài thì khác hoàn toàn. 

“Tôi nhờ một người em quay cho tế nhị. Trước khi quay, chụp với các con của Thierry, tôi cũng giải thích với các con rằng, đó là văn hóa của người Việt để lưu giữ lại khoảnh khắc này. Các con đồng ý, tôi mới quay, chụp. Các con chiều tôi vô điều kiện", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Nữ ca sĩ diễn 8X cũng bày tỏ cảm xúc khi các con của chồng cũ khi hay tin bố mất đều rất buồn, không bộc lộ cảm xúc ra ngoài. Thậm chí, đến lúc Phi Thanh Vân khóc, các con còn động viên nữ diễn viên. Được biết, chân dài này xem các con riêng của chồng giống như em trai. 

Phi Thanh Vân đau buồn trước sự ra đi của chồng cũ (Ảnh: FBNV)
Phi Thanh Vân đau buồn trước sự ra đi của chồng cũ (Ảnh: FBNV)

Được biết, quan tài của cố doanh nhân được lắp kính để mọi người nhìn ông lần cuối trước khi đưa đi hỏa táng. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân không dám nhìn anh lần cuối, cũng không đứng kế quan tài cùng hai con riêng của chồng theo lời đề nghị của ban tổ chức tang lễ.

"Lúc làm lễ và hỏa táng cho anh Thierry, tôi đứng bên ngoài. Tử vi của tôi và Thierry tương khắc. Nếu tôi vào nhìn anh thì vừa không tốt cho tôi, vừa không tốt cho anh. Nhà tôi cả bà và mẹ đều am hiểu về Tử vi, Phong thủy. Bản thân tôi cũng nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực này nên rất tin tưởng", Phi Thanh Vân nói. 

Phi Thanh Vân thời gian hiện tại ít hoạt động trong lĩnh vực giải trí dành thời gian cho việc kinh doanh (Ảnh: Internet)
Phi Thanh Vân thời gian hiện tại ít hoạt động trong lĩnh vực giải trí dành thời gian cho việc kinh doanh (Ảnh: Internet)

Trước đó, Phi Thanh Vân thông báo chồng mất khiến cô vô cùng bàng hoàng và buồn. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã an ủi, động viên cô trước nỗi mất mát đột ngột này. Được biết, chồng của cô là người có chế độ ăn uống, duy trì tập luyện hợp lý nên khi qua đời khiến cô vô cùng bất ngờ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news