Tin mới

Phương Trinh Jolie nêu quan điểm: ‘Phụ nữ hiện đại bây giờ là phải giỏi việc nước và đảm việc nhà?’

Thứ sáu, 18/03/2022, 10:34 (GMT+7)

Quan điểm 'cực gắt' về phụ nữ hiện đại của Phương Trinh Jolie khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi.

Sau phát ngôn gây tranh cãi về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, Phương Trinh Jolie tiếp tục nêu quan điểm về hình ảnh một người phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, trong lần phát biểu này, cô nàng lại ghi điểm trong mắt người hâm mộ thay vì bị lên án như trước đó.

Phương Trinh Jolie cũng không ngần ngại “chỉnh” quan điểm về vị trí của người phụ nữ hiện đại. Ảnh: FBNV
Phương Trinh Jolie cũng không ngần ngại “chỉnh” quan điểm về vị trí của người phụ nữ hiện đại. Ảnh: FBNV

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân, Phương Trinh Jolie đã đăng tải một đoạn video ngắn nói về vị trí của người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Cô mở đầu bằng lời khẳng định:"Phụ nữ kiếm tiền giỏi thì không bằng phụ nữ biết quán xuyến việc gia đình".

Cô thể hiện sự bất mãn trước những so sánh cổ hủ, ghép phụ nữ vào công việc nội trợ như người giúp việc: "Ai? Ai nói người phụ nữ kiếm tiền giỏi là không đảm đang, quán xuyến chuyện gia đình giỏi. Người phụ nữ hiện đại bây giờ là phải giỏi việc nước và đảm việc nhà".

Không chỉ thế, Phương Trinh Jolie cũng không ngần ngại “chỉnh” quan điểm về vị trí của người phụ nữ hiện đại. "Đối với Trinh, người phụ nữ bản lĩnh là phải tự chủ tài chính, bên cạnh đó giữ cho nhà cửa khang trang sạch sẽ, quản lý chi tiêu một cách hợp lý. Điều đó sẽ khiến người đàn ông khâm phục mình hơn, yêu thương mình hơn, và bản thân họ cũng phải cố gắng để xứng đáng với mình hơn nữa", cô nàng chia sẻ.

Ý kiến của cô nàng được cộng đồng mạng đồng tình. Ảnh: FBNV
Ý kiến của cô nàng được Cộng đồng mạng đồng tình. Ảnh: FBNV

Phương Trinh Jolie khẳng định nhiều lần về quan điểm của mình với câu chốt ở cuối video: "Người phụ nữ bản lĩnh là người phụ nữ không để mình bị so sánh và không để cho mình rơi vào trường hợp phải vò đầu bứt tóc lựa chọn, trong khi mình chỉ cần chỉ cố gắng một tý thôi là mình sẽ có được cả hai luôn. Bản thân mình không cần quá hoàn hảo nhưng tuyệt đối không được để cho mình trở nên thấp kém nha".

Một số ý kiến từ cộng đồng mạng: "Quá tuyệt vời luôn sếp", "Câu nói của bạn chính xác quá tuyệt vời", “Dẫu vậy nhưng người đàn ông nào cũng mong người phụ nữ của mình vào bếp mà”, “Chỉ có người đàn ông kém cỏi mới yêu cầu đủ thứ với người kề vai sát cánh bên cạnh mình”...​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Trinh Jolie