Tin mới

Phương Trinh Jolie tiết lộ kế hoạnh 'đập đi xây lại' vòng 1

Thứ ba, 04/02/2020, 14:53 (GMT+7)

Dù sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng nhưng Phương Trinh Jolie thừa nhận có phẫu thuật thẩm mỹ như nâng ngực, tiêm tan mỡ đùi và botox cho đùi thon để trông quyến rũ hơn.

Mới đây, Phương Trinh Jolie đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh kỉ niệm khi đi du lịch nghỉ dưỡng ở một địa điểm nổi tiếng. Trong ảnh, nữ ca sĩ tự tin khoe vẻ quyến rũ khi diện bikini 2 mảnh.

Không chỉ khoe được vóc dáng nóng bỏng cùng với vòng eo nhỏ nhắn, Phương Trinh Jolie còn thể hiện thần thái tự tin trước ống kính.

Sở hữu thân hình bốc lửa và khuôn mặt xinh đẹp, Phương Trinh Jolie được đánh giá là một ca sĩ, diễn viên vừa có tài năng lẫn ngoại hình tương xứng.

Để có được nhan sắc và body nóng bỏng như hiện tại, Phương Trinh không ngần ngại cho biết đã can thiệp thẩm mỹ nhiều bộ phận trên cơ thể. Người đẹp sinh năm 1988 thừa nhận ngoài sửa mặt, cô có nâng ngực, tiêm tan mỡ đùi và botox cho đùi thon.

"Cơ thể của tôi có cấu trúc xương cũng như nhóm cơ khá giống đàn ông. Đặc biệt là đùi, lúc nhỏ tôi tập sport aerobics, tập đùi và chạy rất nhiều, đùi to ra thì sẽ khó làm nhỏ lại nên tôi phải chích botox. Chích botox sẽ làm cơ teo lại", nữ ca sĩ chia sẻ.

Trong buổi trò chuyện với 2Sao.vn mới đây, Phương Trinh cho biết cô định làm mới vòng 1, vì cô nghe nói đặt túi nước biển vào trong cơ thể thì sau 10 năm phải đổi túi mới. "Khi bạn đã dấn thân vào nâng cấp vòng 1, 10 năm phải làm lại một lần. Giờ tôi quá hạn rồi nên phải làm lại. Còn những bộ phận khác chắc tôi không làm nữa đâu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news