Tin mới

Xót xa trước đoạn clip 'Nếu 1 ngày không có Chí Tài' ứng nghiệm sau 4 tháng

Chủ nhật, 13/12/2020, 17:21 (GMT+7)

Được đăng tải lên fanpage của cố nghệ sĩ vào tháng 8 năm nay, ai mà ngờ rằng, chỉ sau 4 tháng, đoạn video 'Nếu một ngày không có Chí Tài' đã trở thành sự thật.

Sau sự ra đi ngột ở tuổi 63, khán giả liên tục tìm kiếm những khoảnh khắc lúc sinh thời của cố nghệ sĩ Chí Tài, xem những vở hài, bộ phim mà ông diễn mà nhiều người không tin vào sự thật.

Ai cũng nghẹn ngào khi xem lại đoạn clip.

1 trong số những khoảnh khắc lúc sinh thời của cố nghệ sĩ đang khiến nhiều người phải xúc động, là đoạn clip 'Nếu một ngày không có Chí Tài' được đăng tải lên fanpage Chí Tài vào tháng 8 năm nay. Ít ai ngờ rằng, chỉ sau 4 tháng, clip đó đã trở thành sự thật, nghệ sĩ Chí Tài ra đi để lại bao niềm xót xa đến tận cùng.

Trong đoạn clip, khoảnh khắc người nghệ sĩ cầm đàn guitar mà nhiều đồng nghiệp cho biết ông gọi là "đàn thùng" say mê ca hát khiến nhiều người nghẹn ngào.

Đoạn clip được viết lời bình từ Đạo diễn Lê Hoàng, xuyên suốt là những câu nói đầy sự 'châm chọc' cố nghệ sĩ: "Rất nhiều người Việt Nam từ khi sinh ra cho tới lúc băng hà chưa hề nhìn thấy thần tài nhưng già, trẻ, lớn, bé ở nông thôn hay thành thị chắc chắn đã từng gặp, đã bắt tay, đã nhìn lén, đã cười toác miệng bởi Chí Tài".

Đây là những cảnh được ghi lại trong liveshow Chí Tài 2019 - Những Chuyện Tình Nghiệt Ngã 2, đây là giây phút hoàn toàn ngẫu hứng mà không hề có trong kịch bản.

Sau những lời 'châm chọc', đạo diễn Lê Hoàng lại khiến trái tim khán giả như thắt lại: "Có một Chí Tài như thế nhưng nếu thiếu đi Chí Tài thì ai sẽ là người vừa diễn hài vừa cầm đàn guitar với những ngón đàn điêu luyện. Không có Chí Tài, sân khấu sẽ không còn một tên ngớ ngẩn nhưng gian tham, lưu manh nhưng khờ khạo. 

Không có Chí Tài thì Hoài Linh sẽ buồn lắm vì chẳng còn người tung kẻ hứng, chọc cười khán giả ăn ý. Lấy ai ra để Trường Giang cà khịa trên sân khấu, để làm điên đảo khán giả 4 phương. Nếu nghệ thuật là nồi lẩu thì Chí Tài không phải thịt bò, không phải tôm sú càng không phải mực tươi. Chí Tài chính là nước lẩu, không có nước lẩu đó, mọi thứ sẽ không trôi được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài