Tin mới

Chân dung bạn trai tin đồn của Lisa (BLACKPINK): CEO thông thạo 4 thứ tiếng, 'tam thái tử' của đế chế tài phiệt LVMH

Thứ sáu, 11/08/2023, 13:25 (GMT+7)

Profile "khủng" của Frédéric Arnault - bạn trai tin đồn người Pháp của Lisa khiến dân tình choáng váng.

Những ngày qua, mạng xã hội bùng nổ trước tin đồn hẹn hò của Lisa (Blackpink) và Frédéric Arnault - con trai tỷ phú giàu nhất thế giới Bernald Arnault. Theo đó, cả hai bị bắt gặp có nhiều khoảnh khắc thân mật, Lisa thậm chí còn có chuyến nghỉ dưỡng với gia đình bạn trai tin đồn tại Hy Lạp sau khi hoàn thành concert BornPink ở Hà Nội.

Lisa lộ tin hẹn hò với con trai tỷ phú giàu nhất thế giới
Lisa lộ tin hẹn hò với con trai tỷ phú giàu nhất thế giới

Gia đình Bernald Arnault sở hữu đế chế thời trang hùng mạnh LVMH - tập đoàn quốc tế của Pháp chuyên kinh doanh các mặt hàng xa xỉ cao cấp như Louis Vuitton, Dior, Bvlgari, Céline, Givenchy, Tiffany & Co., Fendi… Theo danh sách của tạp chí Forbes, vào tháng 4 vừa qua, ông Arnault được công nhận là người giàu nhất thế giới với khối tài sản trị giá 240 tỷ USD. 

Frédéric Arnault sinh năm 1995, là con trai thứ 3 trong số 5 người con của của tỷ phú Bernard Arnault. Mẹ anh là nghệ sĩ violon Hélène Mercier. Từ khi mới sinh, Frédéric đã được định là một trong những người thừa kế sáng giá của đế chế tài phiệt lừng danh.

Gia đình tỷ phú Bernald Arnault
Gia đình tỷ phú Bernald Arnault

Sở hữu khối tài sản khổng lồ và nằm trong top 1% người giàu nhất hành tinh, nhưng bạn trai tin đồn của Lisa có cuộc sống khá kín tiếng. Được biết, Frédéric nói được 4 thứ tiếng Pháp, Anh, Ý và Đức. Ngoài ra, anh cũng có thể chơi thành thạo piano và quần vợt. Frédéric là thành viên duy nhất trong các anh em từng có thời gian phục vụ cho quân đội Pháp dù nghĩa vụ quân sự không bắt buộc ở quốc gia này. 

Frédéric Arnault hiện là CEO của thương hiệu đồng hồ TAG Heuer
Frédéric Arnault hiện là CEO của thương hiệu đồng hồ TAG Heuer

Sau khi tốt nghiệp Ngành Toán ứng dụng và khoa học máy tính tại Trường Bách khoa Paris École Polytechnique, Frédéric cùng bạn mở một công ty thanh toán di động. Sau đó, công ty này được anh bán lại cho BNP, bản thân anh hiện đang là Giám đốc điều hành của TAG Heuer - thương hiệu đồng hồ xa xỉ của LVMH.

Là một trong những người thừa kế của gia tộc hàng hiệu xa xỉ lớn bậc nhất thế giới, Frédéric Arnault thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang lớn và gặp gỡ nhiều người nổi tiếng. Trong đó, việc anh nhiều lần sánh vai bên Lisa (BLACKPINK) khiến cả hai vướng vào tin đồn hẹn hò.

Frédéric Arnault nhiều lần tháp tùng Lisa tại các sự kiện thời trang khiến tin đồn hẹn hò nổ ra.
Frédéric Arnault nhiều lần tháp tùng Lisa tại các sự kiện thời trang khiến tin đồn hẹn hò nổ ra.

(Ảnh: internet)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news