Tin mới

Puka công khai diện đồ tông xuyệt tông bên Gin Tuấn Kiệt, 1 chi tiết lạ gây chú ý

Thứ sáu, 02/06/2023, 10:00 (GMT+7)

"Hot girl làng hài" Puka công khai diện đồ tông xuyệt tông bên bạn trai tin đồn - Gin Tuấn Kiệt, cư dân mạng liên tục "đẩy thuyền".

Mới đây, Puka chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên bạn trai tin đồn Gin Tuấn Kiệt cùng dòng trạng thái: "Ăn gì cũng được, miễn là Gin khao". Cả hai còn gây chú ý khi diện đồ tông xuyệt tông. Ngay lập tức cư dân mạng tiếp tục "đẩy thuyền" cho Puka và Gin Tuấn Kiệt: "Anh chị đẹp đôi quá; Mong sớm nhận được tin vui từ hai người; Chúc anh chị luôn hạnh phúc; Ủng hộ Puka và Gin Tuấn Kiệt đến với nhau...". Bên cạnh đó, cư dân mạng không khỏi xôn xao về chiếc nhẫn và Puka đang đeo ở ngón áp út. Nhiều người cho rằng đó là chiếc nhẫn cầu hôn của Gin Tuấn Kiệt.

Puka công khai diện đồ tông xuyệt tông bên Gin Tuấn Kiệt, 1 chi tiết lạ gây chú ý - Ảnh 1
 

Thời gian trở lại đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã là một trong những cặp đôi được gán ghép mạnh mẽ nhất nhì làng giải trí Việt. Dù đã 5 lần 7 lượt bị soi lộ "hint" hẹn hò, song cả nhà trai và nhà gái vẫn chưa một lần xác thực nói rõ về mối quan hệ thật của cả hai. 

Cho dù có thế nào đi chăng nữa, người hâm mộ của cả hai vẫn rất quyết liệt, hứa hẹn sẽ "đẩy thuyền" tới bến và luôn mong chờ một đám cưới cổ tích của cặp đôi.

Cư dân mạng liên tục đẩy thuyền cho Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh internet
Cư dân mạng liên tục đẩy thuyền cho Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh internet

Trrước đây, Puka từng chia sẻ về chuyện được ghép đôi cùng Gin Tuấn Kiệt: "Mọi người cũng hay đẩy thuyền chúng tôi, bảo là đẹp đôi này nọ. Lúc đầu tôi cũng cảm thấy hơi ngộp, mình lớn tuổi hơn, mình già dặn rồi nên cũng hơi ngại. Thế nhưng dần theo thời gian tôi cũng cảm thấy bình thường, đi đâu cũng cảm thấy mọi người đẩy thuyền. Mà thật ra đẩy thuyền với người đẹp trai nên tôi cũng hãnh diện", Puka tâm sự. 

Puka công khai diện đồ tông xuyệt tông bên Gin Tuấn Kiệt, 1 chi tiết lạ gây chú ý - Ảnh 2
 

Puka được biết đến là nữ nghệ sĩ tài sắc trong showbiz Việt. Trước khi dính tin đồn hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt, Puka từng có mối tình kéo dài nhiều năm với đạo diễn Diệp Tiên. Song đến năm 2019, họ bất ngờ xác nhận "đường ai nấy đi" khiến cho khán giả không khỏi tiếc nuối.

Cư dân mạng mong chờ ngày Puka và Gin Tuấn Kiệt công khai hẹn hò. Ảnh internet
Cư dân mạng mong chờ ngày Puka và Gin Tuấn Kiệt công khai hẹn hò. Ảnh internet

Còn Gin Tuấn Kiệt, anh được biết đến trong vai trò ca, nhạc sĩ và diễn viên. Sự nghiệp của anh được biết đến rộng rãi sau khi tham gia chương trình Sing My Song. Về chuyện đời tư nam nghệ sĩ khá kín tiếng. Trước đó, anh chàng 9X từng tiết lộ bản thân thích 1 cô gái có cá tính và chững chạc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news