Tin mới

Lâm Bảo Châu có động thái bảo vệ Lệ Quyên giữa lùm xùm

Thứ sáu, 24/03/2023, 10:05 (GMT+7)

Màn tương tác của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Những ngày vừa qua, ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông lẫn khán giả khi vướng phải những ồn ào trên mạng xã hội. Theo đó, ngoài bị 1 chuyên gia trang điểm nổi tiếng tố "xấu tính" thì "nữ hoàng phòng trà" còn gặp nhiều ý kiến trái chiều với khán giả khi dùng những lời nói khó nghe.

'Nhất cử nhất động' của Lệ Quyên luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
"Nhất cử nhất động" của Lệ Quyên luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Giữa những ồn ào thị phi, giọng ca Giấc mơ có thật không lên tiếng giải thích. Về phía "tình trẻ" cũng có những động thái khiến cho nhiều người chú ý. Anh đã đăng tải loạt ảnh "tình bể tình" cùng nửa kia. Đi kèm với đó là dòng chú thích gây chú ý: "Nếu những loài hoa đang đua sắc toả hương thì chúng mình là những chú ong bắp cày".

Khoảnh khắc Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu tình tứ bên nhau khi dự sự kiện (Ảnh: FBNV)
Khoảnh khắc Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu tình tứ bên nhau khi dự sự kiện (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của Lâm Bảo Châu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, khán giả chú ý đến dòng bình luận của Lệ Quyên. Cụ thể, nữ nghệ sĩ bày tỏ: "Mật ngọt chúng ta hưởng thôi". Đáp lời, Lệ Quyên bày tỏ: "Hút và đốt".

Ngoài ra, một bộ phận khán giả cũng đã để lại bình luận động viên đến với Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu vì thời gian qua phải hứng chịu nhiều những ý kiến trái chiều, không hay về mình.

Dòng bình luận của Lệ Quyên dưới bài đăng của 'tình trẻ' gây chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Dòng bình luận của Lệ Quyên dưới bài đăng của "tình trẻ" gây chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới màn tương tác của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới màn tương tác của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, khi bị chuyên gia trang điểm chê "xấu tính", ca sĩ Lệ Quyên đã lên tiếng phủ nhận và cho hay, cô không hề biết chuyên gia trang điểm lên tiếng mỉa mai mình. Đồng thời ca sĩ Lệ Quyên cũng cho biết thêm:"Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu".

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu chính thức công khai hẹn hò vào đầu năm 2021. Hậu công khai, cả 2 thường xuyên sánh bước bên nhau và công khai những khoảnh khắc ngọt ngào. Anh chàng thường xuyên tháp tùng bạn gái đi sự kiện, lưu diễn và còn là 1 Huấn luyện gym riêng của nữ nghệ sĩ.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc (Ảnh: FBNV)
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc (Ảnh: FBNV)

Thế nhưng ngoài những lời chúc phúc, khen ngợi cho sự đẹp đôi thì trên mạng xã hội cũng xuất hiện những bình luận không hay khi nói rằng, Lâm Bảo Châu đến với Lệ Quyên chỉ vì lý do khác, mối tình "cô - cháu",... Trước những lời lẽ kém duyên nữ nghệ sĩ đã không ngần ngại lên tiếng và "đáp trả" anti-fan.

Ngoài ra, cô cũng tích cực đăng tải thêm những khoảnh khắc tình tứ và nói những triết lý trong chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu. "Em bận rộn và khó tính, không có nhiều thời gian để rong ruổi yêu đương. Bởi vậy khi yêu là nghiêm túc và lâu dài", nữ nghệ sĩ bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news