Tin mới

Lâm Khánh Chi phản ứng khi giọng nói bị chê dù vừa tốn tiền phẫu thuật

Thứ tư, 01/02/2023, 17:32 (GMT+7)

Trước ý kiến về mình, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng phản hồi khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Sáng (1/2), trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa đăng tải 1 đoạn clip khoe giọng nói ở thời điểm hiện tại sau 3 tháng đi phẫu thuật chỉnh thửa ở Thái Lan. Thông qua đoạn clip có thể thấy, giọng nói của của mỹ nhân chuyển giới đã cao thêm không ít.

Song vẫn có một số ý kiến cho rằng, giọng của "bà mẹ 1 con" hiện tại khá khó nghe. Thậm chí, giọng cũ còn hay hơn.

Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi U50 (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi U50 (Ảnh: FBNV)

Về phần mình, người đẹp 9X cho biết, giọng nói hiện tại vẫn chưa thực sự hoàn thiện và còn rất yếu. Cô cũng tỏ ra ức chế trước những bình luận quá đà, miệt thị mình.

Cụ thể, 1 khán giả đã để lại bình luận với hàm ý châm biếm. Người này bày tỏ: "Tiếng đàn ông cũng không ra đàn ông, đàn bà cũng không ra đàn bà". Ngay lập tức, người đẹp đã phản hồi: "Ủa vậy có ảnh hưởng đến chị không? Sao miệng chị ác vậy? Chị tu cái miệng lại, tích đức cho con chị nhé. Chúc chị sống lâu trăm tuổi".

Động thái trên của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đồng tình với ý kiến của giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái, đồng thời khuyên người phụ nữ kia bớt sân si hơn.

Trước những lời chê bai, Lâm Khánh Chi không ngần ngại lên tiếng (Ảnh: Chụp màn hình)
Trước những lời chê bai, Lâm Khánh Chi không ngần ngại lên tiếng (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách đây không lâu, mỹ nhân chuyển giới từng gây chú ý khi hé lộ tổng số tiền đầu tư cho nhan sắc của mình trong năm 2022. Con số được cô tiết lộ lên đến 1 tỷ đồng. Giọng ca Sầu thiên thu bày tỏ: "Chăm chỉ từng ngày để có được thành quả như ngày hôm nay, em đánh đổi rất nhiều về sức khỏe và tiền bạc. Em chi ra 1 tỷ để đầu tư cho nhan sắc trong năm có phí quá không quý vị? Thôi kệ, miễn sao xinh đẹp là được".

Hồi tháng 10/1022, Lâm Khánh Chi sang Thái Lan để thực hiện chỉnh giọng nói với chi phí lên đến 5000 USD (khoảng 120 triệu đồng). Hậu phẫu thuật, cô phải dành vài tháng kiêng cữ, tập luyện hồi phục.

Lâm Khánh Chi từng cho biết, việc quyết định phẫu thuật giọng nói khiến cô phải đắn đo rất nhiều vì ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi từng cho biết, việc quyết định phẫu thuật giọng nói khiến cô phải đắn đo rất nhiều vì ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp (Ảnh: FBNV)

Nhìn lại năm qua có thể thấy đây là 1 năm không được thành công đối với Lâm Khánh Chi ở cả trên phương diện tình - tiền. Năm 2022 qua, cô đã thông báo "đường ai nấy đi" với ông xã kém tuổi Phi Hùng.

Hậu ly hôn, giọng ca Em cũng chỉ là 1 cô gái bị chồng cũ "tố" lăng nhăng, cặp kè với người khác đến mức bỏ chồng. Điều này khiến người đẹp không khỏi buồn lòng và phải lên tiếng phủ nhận.

Hậu ly hôn, công việc kinh doanh của Lâm Khánh Chi cũng gặp phải không ít khó khăn. Từ đó khiến cho nguồn thu nhập của bản thân cũng bị ảnh hưởng nhiều. Được biết, năm 2023 này, bà mẹ 1 con sẽ quay trở lại và chuyên tâm hơn đối với công việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news