Tin mới

Diệp Lâm Anh rôm rả trước núi đồ ăn vặt của Lệ Quyên, nhan sắc Lưu Hương Giang gây chú ý

Thứ sáu, 24/11/2023, 09:51 (GMT+7)

Khi chung khoảnh khắc với Lệ Quyên - Diệp Lâm Anh, Lưu Hương Giang cũng được nhận xét không hề kém cạnh về độ trẻ trung, rạng rỡ.

Ngày 22/11, trên Tiktok cá nhân, Lưu Hương Giang vừa đăng tải 1 đoạn clip mới trên MXH. Theo đó, "chị đẹp" này đang tụ họp bên Lệ QuyênDiệp Lâm Anh. Kèm theo đó, nữ ca sĩ viết: "2 bà bảo não tôi load chậm, mà chậm thật".

Trong clip, Diệp Lâm Anh hào hứng review "núi" đồ ăn được "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên mang tới nhà chung của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Bộ 3 còn hào hứng vừa ăn vừa trò chuyện vô cùng rôm rả vui vẻ.

Nhan sắc cam thường của bộ 3 nghệ sĩ khiến cho cư dân mạng không khỏi chú ý. Ai nấy đều phải trầm trồ vì các nữ nghệ sĩ trông vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ và tươi trẻ. Hơn thế nữa chính là tinh thần đoàn kết của các nghệ sĩ khi xuất hiện trong cùng 1 chương trình truyền hình thực tế đang HOT hiện tại. 

Diệp Lâm Anh - Lệ Quyên - Lưu Hương Giang. Ảnh: Chụp màn hình
Diệp Lâm Anh - Lệ Quyên - Lưu Hương Giang. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện tại, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả truyền hình. Trải qua 4 tập phát sóng, chương trình liên tục lọt vào top thịnh hành trên Youtube và ghi nhận những con số ấn tượng về lượt xem, tương tác và hút truyền thông. 

Theo trailer từ phía NSX, tập 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 sẽ chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Trong tập này, chính thức bước đến đêm công diễn 1 sau 4 tuần liền phát sóng trong sự mong đợi của khán giả. Theo trailer mới nhất, chương trình hé lộ những góc quay ấn tượng và mãn nhãn của 6 tiết mục được biểu diễn trong tập 5. Công diễn 1 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 có chủ đề “Tắc kè hoa".

Trong trailer, những khoảnh khắc xúc động và kịch tính cũng dần được hé lộ. Cụ thể tại hậu trường công diễn 1 - Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Hà Kino bất ngờ bật khóc nức nở. Cô cho hay đồng đội trong nhóm đã an ủi và động viên: “Khi nhảy có ai cười, cứ mặc kệ”.

Diệp Lâm Anh rôm rả trước núi đồ ăn vặt của Lệ Quyên, nhan sắc Lưu Hương Giang gây chú ý - Ảnh 1
 
Diệp Lâm Anh rôm rả trước núi đồ ăn vặt của Lệ Quyên, nhan sắc Lưu Hương Giang gây chú ý - Ảnh 2
 
Phần thể hiện của các 'chị đẹp' trong tập 4 chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'. Ảnh: NSX
Phần thể hiện của các "chị đẹp" trong tập 4 chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Ảnh: NSX

Đứng trước nguy cơ ra về, Diệu Nhi bình thản chia sẻ: “Tôi chả có thì thất vọng và buồn vì tôi và mọi người đã thực hiện rất tốt rồi”. Trong khi đó, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê lại mang tâm thế thoải mái và sẵn sàng ra về nếu không có kết quả tốt và may mắn tại công diễn - Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Trái ngược lại với nàng hậu gốc Ê đê, ca sĩ Phương Vy từ chối chuẩn bị tinh thần để ra về. Thu Phương khẳng định “chuyện gì cũng có thể xảy ra” tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Về phía Lệ Quyên, “nữ hoàng phòng trà” không đặt nặng chuyện thắng thua. Điều cô quan tâm chính là sự kết hợp của những Chị Đẹp để tạo ra một đêm công diễn tuyệt vời.

Ở những giây phút cuối cùng trailer tập 5, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã hé lộ những phút giây chọn nhóm căng thẳng của công diễn 2. Host Anh Tuấn tiết lộ những Chị Đẹp giành quyền làm trưởng nhóm chính là những Chị Đẹp có lượt bình chọn cá nhân nhiều nhất của 357 khán giả tại trường quay.

Khán giả đón xem tập 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vào lúc 21h15 phút trên VTV3 và 21h45 phút trên kênh Youtube Yeah1Show. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news