Tin mới

Puka và Gin Tuấn Kiệt xả loạt ảnh mới hậu đám cưới, biểu cảm của cô dâu chú rể đáng yêu hết nấc

Thứ hai, 27/11/2023, 16:15 (GMT+7)

Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tung ra loạt khoảnh khắc đầy ấn tượng mới và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đầu tháng 11, PukaGin Tuấn Kiệt nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng khi đám cưới của cặp đôi đã được diễn ra sau màn cầu hôn đầy lãng mạn. Đám cưới cũng quy tụ nhiều tên tuổi của làng giải trí Việt cùng những hình ảnh hậu tiệc cưới vui vẻ đã nhận được sự chú ý và thích thú đặc biệt của công chúng.

Puka và Gin Tuấn Kiệt tung ra bộ ảnh cưới mới. Ảnh: FBNV
Puka và Gin Tuấn Kiệt tung ra bộ ảnh cưới mới. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tung ra bộ ảnh cưới mới. Trong khoảnh khắc này, visual của cô dâu và chú rể tiếp tục gây ấn tượng mạnh. Nếu như Gin Tuấn Kiệt đầy lịch lãm trong bộ suit trắng thì Puka lại xinh đẹp lộng lẫy không kém với chiếc váy cưới cúp ngực dáng ngắn.

Với phụ kiện là chiếc kính đen trắng, cả hai đã có những khoảnh khắc khoe thần thái đầy cuốn hút. Song cũng có những khoảnh khắc cặp đôi có biểu cảm ngẫu hứng với nụ cười tươi rói, trao nhau ánh mắt đầy tình tứ. Khoảnh khắc này vì thế cũng khiến bao trái tim người hâm mộ tan chảy.

Puka và Gin Tuấn Kiệt xả loạt ảnh mới hậu đám cưới, biểu cảm của cô dâu chú rể đáng yêu hết nấc - Ảnh 1
 
Puka và Gin Tuấn Kiệt xả loạt ảnh mới hậu đám cưới, biểu cảm của cô dâu chú rể đáng yêu hết nấc - Ảnh 2
 
Khoảnh khắc đáng yêu trong bộ ảnh cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc đáng yêu trong bộ ảnh cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FBNV

Sau khi công khai tình cảm, Puka và Gin Tuấn Kiệt thoải mái chia sẻ những hình ảnh đầy ngọt ngào bên nhau. Đặc biệt hậu kết hôn, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào và lãng mạn của cả hai cũng được hé lộ khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ. 

Puka và Gin Tuấn Kiệt xả loạt ảnh mới hậu đám cưới, biểu cảm của cô dâu chú rể đáng yêu hết nấc - Ảnh 3
 
Puka và Gin Tuấn Kiệt xả loạt ảnh mới hậu đám cưới, biểu cảm của cô dâu chú rể đáng yêu hết nấc - Ảnh 4
 

Puka - Gin Tuấn Kiệt là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ ngoại hình đẹp đôi cùng những màn tương tác đầy ngọt ngào, dễ thương. Việc cặp đôi thông báo kết hôn khiến cư dân mạng không khỏi vui mừng vì cuối cùng cũng "đẩy thuyền" thành công.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vô cùng hoành tráng tại 3 địa điểm là Cam Ranh, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Tháp và quy tụ dàn sao đình đám của làng giải trí Việt. Cặp đôi cùng nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ đông đảo khán giả, người hâm mộ cũng như cư dân mạng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt