Tin mới

Bị đồng nghiệp 'bóc mẽ' đang mang thai con đầu lòng, Puka nói gì?

Thứ bảy, 25/11/2023, 20:31 (GMT+7)

Bị đồng nghiệp tiết lộ chuyện có bầu khi tham gia chương trình thực tế, Puka liền lên tiếng làm rõ tránh gây hiểu lầm.

Puka và Gin Tuấn Kiệt hiện là cặp đôi được săn đón nhất nhì showbiz Việt. Hậu đám cưới lần 4, cặp vợ chồng son đã quay lại với công việc. Cả hai tất bật tham gia các dự án phim ảnh, show truyền hình. Hậu đám cưới, Puka tham gia chương trình "2 ngày 1 đêm" với vai trò khách mời.

Tại đây, các đồng nghiệp như Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn tiết lộ thông tin Puka đang trong giai đoạn đầu thai kì nên cần cẩn trọng, nhẹ nhàng trong việc đi lại. Đây không phải lần đầu Puka bị đồn mang bầu. Trước đám cưới, nữ diễn viên liên tục vướng nghi vấn mang thai nhưng Puka đều không chính thức lên tiếng. Tuy nhiên, trong clip hậu trường chương trình được chia sẻ, Puka đã trực tiếp lên tiếng làm rõ nghi vấn có tin vui.

Clip: Puka lên tiếng về nghi vấn mang bầu. Nguồn: VieNetwork.

Trong clip, Puka khẳng định bản thân vẫn chưa có bầu. Nếu có bầu cô sẽ không dám nhận lời tham gia chương trình thực tế đòi hỏi vận động mạnh, di chuyển liên tục như show "2 ngày 1 đêm". Ngay sau đó, Kiều Minh Tuấn cũng lên tiếng xác nhận, anh và các đồng nghiệp chỉ trêu chọc Puka sau khi cô tổ chức đám cưới. Bà xã Gin Tuấn Kiệt cũng cho biết, nếu có thai cô sẽ nhận vì là gái đã có chồng.

"Mọi người thấy tôi chơi rồi đó, mọi người nghĩ tôi có thai không. Tôi chơi lăn xả, không ai nể nang 'cái thai' của tôi (cười), mọi người ghẹo đó. Tôi có thai làm gì dám nhận lời chương trình này. Mà tôi đã có chồng rồi, có thai thì nhận thôi chứ có gì đâu. Tôi cũng mong sẽ sớm có con vì cũng lớn tuổi rồi", Puka nói.

Puka phủ nhận thông tin có thai. Ảnh chụp màn hình.
Puka phủ nhận thông tin có thai. Ảnh chụp màn hình.
Nữ diễn viên cũng mong sẽ sớm có tin vui. Ảnh chụp màn hình.
Nữ diễn viên cũng mong sẽ sớm có tin vui. Ảnh chụp màn hình.

Tối ngày 6/9, Gin Tuấn Kiệt đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng Puka đồng thời công khai chuyện kết hôn. Trước khi công bố chuyện tình cảm, cả hai có 4 năm hẹn hò bí mật. 

Nói về lý do quyết giữ kín chuyện tình cảm suốt 4 năm qua, Puka cho biết: "Đơn giản thôi, đó là chuyện cá nhân của mỗi người. Puka là người làm nghệ thuật, được khán giả quan tâm thì mình rất biết ơn, nhưng mình không muốn khán giả quan tâm vào chuyện đời tư quá nhiều. Hai đứa thật ra cũng không gọi là giấu nhẹm luôn đâu, Puka và Gin vẫn công khai với gia đình, bạn bè và những người thân thiết xung quanh hầu như ai cũng biết câu chuyện tình yêu của hai đứa. Cho nên khi lên sóng hay đi show thì mọi người hay chọc là vậy. Phía sau hậu trường, hai đứa cũng không né tránh gì, chỉ là mình không muốn việc cá nhân ảnh hưởng đến công việc thôi.

Puka - Gin Tuấn Kiệt tại đám cưới. Ảnh Internet.
Puka - Gin Tuấn Kiệt tại đám cưới. Ảnh Internet.

Với lại 1 phần nữa là do bản thân Puka, mình sợ lỡ công khai nhưng không đi tới đâu, không thành vợ thành chồng rồi bị người ta nói ra nói vào, mình là con gái mà, cũng cảm thấy buồn, thấy tủi chứ. Cho nên khi quen nhau, Puka mới nói với Gin là 'em không muốn công khai, em muốn giữ chuyện này' thì Gin cũng đồng ý với điều đó. Và 2 đứa cũng có nói với nhau là khi nào mình cưới nhau thì sẽ công khai đến với mọi người, xem nó như là một nguồn năng lượng tích cực đến với khán giả, đến với những người yêu thương mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt