Tin mới

Gin Tuấn Kiệt chịu kết đắng vì 'bóc phốt' Puka, nhà gái tiết lộ cảm xúc của mẹ trong ngày cưới

Thứ sáu, 24/11/2023, 11:03 (GMT+7)

Cuộc sống tân hôn của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt được công chúng quan tâm. 

Puka tiết lộ cảm xúc của mẹ trong ngày cưới

Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, Puka chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng gia đình trong đám cưới ở Đồng Tháp. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn khéo léo tiết lộ tâm trạng của mẹ ruột vào ngày theo Gin Tuấn Kiệt về dinh.

Gin Tuấn Kiệt chịu kết đắng vì 'bóc phốt' Puka, nhà gái tiết lộ cảm xúc của mẹ trong ngày cưới - Ảnh 1
 
Puka rạng rỡ trong đám cưới ở Đồng Tháp
Puka rạng rỡ trong đám cưới ở Đồng Tháp

Cụ thể, Puka hài hước viết: "Ở miền Tây quê em đêm lạy xuất giá cô dâu với mẹ khóc dữ lắm! Mà sao hai mẹ con em cứ cười miết thôi. Chắc tại mẹ yên tâm hỏng có lo gì hết".

Sau đám cưới rình rang, Puka và Gin Tuấn Kiệt đều đã quay trở lại TP.HCM để bắt đầu công việc. Mới nhất, Puka gây chú ý khi xuất hiện tại show truyền hình 2 ngày 1 đêm. Trong quá trình di chuyển tới khu vực thực hiện thử thách của chương trình, Puka vô tình hé lộ cách "quản lý" Gin Tuấn Kiệt.

Puka và Gin Tuấn Kiệt đều đã quay trở lại TP.HCM để bắt đầu công việc
Puka và Gin Tuấn Kiệt đều đã quay trở lại TP.HCM để bắt đầu công việc

Nữ nghệ sĩ cho biết vẫn để Gin Tuấn Kiệt có khoảng tự do nhất định nhưng đó là những không gian đã đánh dấu sẵn. Cris Phan tiếp lời nói thêm: "Ví dụ Gin đi đá banh với anh em thì chỉ được đá sân gần nhà không quá 1 km. Đá đối diện chung cư lúc nào cũng có 'camera' quan sát". Puka bật cười thừa nhận: "Công nghệ VAR từ trên lầu nhìn xuống".

Gin Tuấn Kiệt "bóc phốt" Puka, chịu cái kết khiến CDM bất ngờ

Nói về định hướng sau khi kết hôn, Gin Tuấn Kiệt cho biết sẽ ở riêng vì đặc thù công việc. Tuy nhiên, cặp vợ chồng son sẽ ở gần ba mẹ để có thể thuận tiện thăm hỏi, ăn cơm với nhau. 

Gin Tuấn Kiệt được bà xã quản lý chặt
Gin Tuấn Kiệt được bà xã quản lý chặt

Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Gin Tuấn Kiệt "bóc phốt" sự khó tính của vợ. Sao nam bất lực cho biết: "Vợ tôi không thích đeo vàng, cho vàng làm của thì lấy chứ đeo vô cái là đòi cởi ra liền. Muốn em đeo 1 cái gì đó hằng ngày thì cái đó phải nhỏ nhỏ dễ thương, bự quá là cất luôn vô tủ. Cái gì cũng muốn nhỏ nhỏ mà trơn thì không chịu , phải có điểm nhấn mới chịu. Nhìn vô đơn giản nhưng không đơn giản là tiêu chí của ẻm. Vì vậy nên tui cũng khá “quằng” trong mấy khâu đi chọn đồ cho em đeo từ cầu hôn cho tới ngày cưới. Tất cả ekip cũng lao đao với em. Này là phần chọn trang sức thôi. Còn mấy phần khác nữa để xem tối nay ngủ đâu đã…. rồi phốt tiếp".

Ở phần bình luận, Puka tuyên bố cho Gin Tuấn Kiệt ra sofa ngủ vào buổi tối. Tương tác hài hước sau đó gây bão. Đích thân Gin Tuấn Kiệt cũng "ngậm ngùi" xác nhận chịu kết đắng vì "bóc phốt" vợ.   

Puka tuyên bố cho Gin Tuấn Kiệt ra sofa ngủ vào buổi tối vì ông xã 'bóc phốt'
Puka tuyên bố cho Gin Tuấn Kiệt ra sofa ngủ vào buổi tối vì ông xã "bóc phốt"

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Puka Gin Tuấn Kiệt