Tin mới

Quả bóng Vàng 1987 bất ngờ bị con ruột khởi kiện

Thứ bảy, 04/11/2023, 19:10 (GMT+7)

Quả Bóng Vàng 1987 là Ruud Gullit người Hà Lan bất ngờ bị hai con ruột của mình khởi kiện.

Cựu danh thủ người Hà Lan - Ruud Gullit bị hai con ruột của mình là Quincy Georges (32 tuổi) và Cheyenne Dil (29) tố cáo do vi phạm trách nhiệm làm cha từ khi cả hai còn nhỏ. Cụ thể, họ yêu cầu cha mình phải bồi thường 500.000 euro vì không trả tiền cấp dưỡng. 

Cậu cả Quincy Georges cho biết ông bố nổi tiếng luôn lấy cớ bận bịu để thoái thác trách nhiệm và nghĩa vụ làm cha. Cậu con trai thứ của Gullit là Cheyenne thì nhắc lại việc ông bố từng đề nghị mẹ mình là Pensa không giữ lại cậu khi còn mang thai. Hai anh em đều cho biết: “Rõ ràng số tiền đó có thể giúp chúng tôi, nhưng trên hết đó là sự trả thù về mặt đạo đức”.

Ruud Gullit bị 2 con trai ruột khởi kiện
Ruud Gullit bị 2 con trai ruột khởi kiện

Luật sư đại diện cho hai anh em Quincy Georges và Cheyenne Dil lập luận, cựu danh thủ Hà Lan đã vi phạm điều 570 của Bộ luật Hình sự, trong đó đề cập đến nghĩa vụ của cha mẹ trong việc cấp dưỡng và nuôi con.

Trước đó, Gullit và Cristina Pensa ly hôn vào năm 2017. Cuộc sống riêng tư của Gullit rất sôi động và nhiều màu sắc, khi cựu tiền vệ của Milan và Chelsea có tổng cộng 6 người con với 3 đời vợ.

Ruud Gullit là một trong nhiều huyền thoại của bóng đá Hà Lan
Ruud Gullit là một trong nhiều huyền thoại của bóng đá Hà Lan

Ruud Gullit là một trong nhiều huyền thoại của bóng đá Hà Lan. Ông sinh ngày 1/9/1962 tại thủ đô Amsterdam, Hà Lan, trong một gia đình dân nhập cư đến từ Surinam.

Trong suốt cả sự nghiệp đỉnh cao của mình Ruud Gullit đã chơi hơn 350 trân đấu và ghi 130 bàn thắng và giành được vô số danh hiệu: 1 Cúp vô địch Châu Âu, 3 Đĩa Bạc Hà Lan, 1 Cúp Hà Lan, 3 Scudetto, 4 Siêu cúp Ý, 1 Coppa Italia, 2 Champion League, 2 Europa League, 1 Siêu cúp bóng đá Châu Âu, 1 Cúp liên lục địa cùng những danh hiệu cá nhân cao quý mà điển hình là danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và Quả bóng Vàng 1987.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức bóng đá