Tin mới

Messi có động thái trên MXH sau khi giành Quả bóng vàng 2023

Thứ ba, 31/10/2023, 17:20 (GMT+7)

Siêu sao Lionel Messi đã có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau khi giành Quả bóng vàng thứ 8.

Mới đây, siêu sao Lionel Messi đã có bài đăng trên trang cá nhân, chia sẻ về danh hiệu Quả bóng vàng thứ 8 vừa giành được. Tại đây, nhà vô địch World Cup 2022 không quên gửi lời cảm ơn tới các đồng đội cũng như người hâm mộ.

Messi cùng gia đình ở buổi lễ trao QBV 2023
Messi cùng gia đình ở buổi lễ trao QBV 2023
Messi có động thái trên MXH sau khi giành Quả bóng vàng 2023 - Ảnh 1
 

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đối với tất cả những người hâm mộ trên thế giới, những người đã ủng hộ tôi rất nhiều trong suốt sự nghiệp của tôi và những người mà tôi muốn đặc biệt dành tặng giải thưởng này, cùng với gia đình tôi, những người luôn bên cạnh tôi.

Đây là danh hiệu Quả bóng vàng mà tôi cũng muốn chia sẻ với các bạn đồng nghiệp của tôi tại đội tuyển Argentina, đội ngũ kỹ thuật, nhân viên. Bởi vì chức vô địch World Cup là công sức của cả tập thể. Chúc mừng tất cả những người chiến thắng và cảm ơn rất nhiều!"

Messi có động thái trên MXH sau khi giành Quả bóng vàng 2023 - Ảnh 2
 

Bài viết của Messi nhanh chóng gây chú ý và nhận về hơn 4.5 triệu lượt thích chỉ sau 2 giờ đăng tải.  Messi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành được 8 Quả bóng vàng, hơn 3 danh hiệu so với người đứng thứ 2 là Ronaldo.

Mùa vừa qua, siêu sao người Argentina cũng hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu cao quý với chức vô địch World Cup 2022 trên đất Qatar. Messi ghi 7 bàn, đứng thứ hai trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải. Trong những khoảnh khắc quan trọng ở các trận đấu loại trực tiếp cũng như chung kết, Messi đều lên tiếng.

Xét trên cả ba yếu tố, bao gồm màn trình diễn cá nhân, danh hiệu tập thể và tinh thần thể thao, vốn là yếu tố chủ đạo mà France Football đặt ra cho các ứng viên, Messi hoàn toàn xứng đáng.

Messi chụp ảnh cùng QBV nữ 2023
Messi chụp ảnh cùng QBV nữ 2023
Messi cùng các đồng đội ở ĐT Argentina
Messi cùng các đồng đội ở ĐT Argentina

Messi khẳng định vẫn hạnh phúc khi quyết định gia nhập Inter Miami. Cầu thủ sở hữu 8 Quả bóng vàng tỏ ra lạc quan, cho đây sẽ là thời gian để giành cho gia đình và gửi lời cảm ơn đến David Beckham.

Tiền đạo Erling Haaland sau khi cùng Man City giành cú ăn 3 lịch sử giành được Quả bóng bạc. Trong khi đó, Kylian Mbappe bỏ túi danh hiệu Quả bóng đồng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi